Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóc giá hàng hiệu của Son Ye Jin trong 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi'

Yoon Jin Ah - Son Ye Jin luôn xuất hiện trong những trang phục, phụ kiện đắt tiền đến từ các thương hiệu như Isabel Marant, Celine...

thoi trang phim Chi dep mua com cho toi anh 1
Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi là bộ phim thời trang dành cho các chị em ngoài 30 tuổi muốn học hỏi. Ngoài phong cách thanh lịch của Yoon Jin Ah (Son Ye Jin thủ vai), trang phục trong phim cũng đến từ nhiều nhà mốt tên tuổi trên thế giới.
thoi trang phim Chi dep mua com cho toi anh 2
Yoon Jin Ah trong phim là được miêu tả là cô gái công sở 35 tuổi luôn xuất hiện thanh lịch với những mẫu áo khoác dáng dài. Phân cảnh dạo phố cùng Jung Hae In, cô diện chiếc váy phom dáng blazer nam tính đến từ nhà mốt Lucky Chouette với mức giá hơn 17 triệu đồng. 
thoi trang phim Chi dep mua com cho toi anh 3
Những gam màu trung tính luôn phù hợp với độ tuổi ngoài 30 của "chị đẹp" Yoon Jin Ah. Cô diện áo khoác dáng dài chiết eo cùng họa tiết kẻ ô sành điệu thuộc BST thu đông 2017 của Voice Of Voices. Thiết kế sở hữu mức giá hơn 10 triệu đồng. 
thoi trang phim Chi dep mua com cho toi anh 4
Gặp lại bạn trai cũ, Yoon Jin Ah diện bộ váy xuyên thấu với họa tiết hoa nữ tính của Vanessa Bruno khoảng 14 triệu đồng. 
thoi trang phim Chi dep mua com cho toi anh 5
"Chị đẹp" không bị rối mắt khi kết hợp giữa sơ mi kẻ ngang cùng blazer ca rô sắc xám trung tính. Thiết kế thuộc bộ sưu tập xuân hè 2018 của nhà mốt Hàn Quốc - Club Monaco. 
thoi trang phim Chi dep mua com cho toi anh 6
Ngoài trang phục, phụ kiện của Yoon Jin Ah trong bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi cũng có giá thành đắt đỏ. Đơn cử như mẫu túi Garavani Joy Lock Satchel từ nhà mốt Valentino được bán với giá hơn 60 triệu đồng. 
thoi trang phim Chi dep mua com cho toi anh 7
Loewe Hammock bag chính là chiếc túi xách đắt nhất của Yoon Jin Ah. Mẫu phụ kiện phom dáng hình hộp, cùng chất liệu da tinh tế được bao phủ tông cam đất có giá hơn 65 triệu đồng. 
thoi trang phim Chi dep mua com cho toi anh 8
Chiếc túi xách đen tinh tế cùng phần móc khóa logo rất phù hợp với những set đồ tông màu trung tính của "chị đẹp". Thiết kế đến từ thương hiệu Vincis trong bộ sưu tập xuân hè 2018. 
thoi trang phim Chi dep mua com cho toi anh 9
Yoon Jin Ah cũng sở hữu mẫu túi xách của Céline tông màu đơn giản, với điểm nhấn đến từ khoá vàng sành điệu khoảng 50 triệu đồng. Cô kết hợp cùng trang phục sắc thái tương phản. 
thoi trang phim Chi dep mua com cho toi anh 10
Vốn ưa chuộng những gam màu trung tính, Yoon Jin Ah chắc chắn không bỏ qua mẫu phụ kiện sắc trắng phom dáng túi tole. Thiết kế Mare Hobo Bag của Vincis sở hữu mức giá chưa đến 10 triệu đồng được cô ưa chuộng, khi kết hợp cùng nhiều set đồ thanh lịch. 
thoi trang phim Chi dep mua com cho toi anh 11
Những chị em ngoài 30 tuổi vẫn có thể diện phụ kiện sành điệu như Yoon Jin Ah. Mẫu mắt kính See Saw 01 đến từ thương hiệu Gentle Monster giúp hình ảnh của nữ diễn viên trông trẻ trung hơn.

Son Ye Jin mặc chất như thế nào trong 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi'

"Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" không chỉ là bộ phim giải trí mà đồng thời là cuốn cẩm nang thời trang đẹp và thanh lịch nhất cho các chị em ngoài 30 tuổi học hỏi.



Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm