Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóc logo Porsche trên siêu xe 911 trong 3 phút

Một video đăng tải trên YouTube cho thấy logo Porsche trên chiếc xe thể thao đắt bậc nhất của hãng xe Đức có thể bị bóc chỉ trong vài phút.

Logo Porsche có thể dễ dàng bị bóc bằng máy sấy tóc.

Ở phiên bản mới năm 2016, Porsche 911 Carrera và Carrera S được nâng cấp một chút về thiết kế, nhưng đáng chú ý nhất là cỗ máy tăng áp 3.0 lít tiết kiệm nhiên liệu cùng chế độ lái thể thao gây phấn khích cho người dùng.

Theo Porsche, động cơ tăng áp kép mới có dung tích 3.0 lít, 6 xi-lanh, sản sinh công suất bắt đầu từ 370 mã lực và 448 Nm mô-men xoắn. Xe được trang bị hộp số PDK với gói tùy chọn thể thao. 911 Carrera có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,2 giây.

Trong khi đó, bản Carrera S có sức mạnh tăng thêm 20 mã lực và mô-men xoắn 499 Nm, nhờ vậy xe có thể chạy nước rút 0-100 km/h trong 3,9 giây. Cả hai mẫu xe đều mạnh hơn 20 mã lực và 60 Nm so với thế hệ tiền nhiệm.

Tuy nhiên, có một chi tiết không bao giờ thay đổi trên mỗi mẫu xe Porsche. Đó là logo thương hiệu được đính ở phía sau của xe. Với nhiều người, đây là niềm tự hào của họ. Song, cũng có những tín đồ Porsche nghịch ngợm và muốn biến tấu chiếc xe trơn tru, nhẵn nhụi ở phía sau như trong clip dưới đây.

Bóc logo Porsche trên siêu xe 911 trong 3 phút Dễ dàng dùng máy sấy tóc để bóc logo thương hiệu ra khỏi phía sau siêu xe Porsche 911 2016.

Hồng Quân

Bạn có thể quan tâm