Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóc mác hàng hiệu 'người tình Hoàng Thùy Linh'

Harry Lu - nam diễn viên "Thần tượng" tham gia phỏng vấn trực tiếp hai ngôi sao Hong Kong - Ngô Trác Hy và Dương Di trong 2 ngày 3 và 4/12. Anh chàng đã chọn những bộ cánh đắt tiền để gặp gỡ sao TVB.

Là người Đài Loan nhưng sinh ra và lớn lên tại Việt Nam, Harry Lu hiện là một trong những hot boy đình đám nhận được sự quan tâm của giới trẻ nhờ khuôn mặt có vẻ đẹp baby và khả năng chơi bóng rổ cực siêu. Anh từng đảm nhận vai trò đội trưởng dẫn dắt đội bóng rổ của trường Đại học RMIT.

Bên cạnh ngoại hình bắt mắt, Harry còn có khả năng biết nhiều ngoại ngữ, anh thông thạo tiếng Anh, Quảng Đông, tiếng phổ thông Trung Quốc, vì thế, Harry thường được mời đảm nhận vai trò MC trong những chương trình giao lưu cùng thần tượng nước ngoài đến Việt Nam. Mới đây, chàng hot boy đảm nhận trọng trách là người phỏng vấn trực tiếp hai ngôi sao Hồng Kông là Ngô Trác Hy và Dương Di.

Có mặt tại buổi họp báo diễn ra ngày hôm qua 3/12, Harry chuẩn bị khá chu tất cho phần xuất hiện của mình, anh diện áo khoác Versace, chất liệu nhung, gam màu xanh đậm rất lịch lãm, chiếc áo trị giá hơn 40 triệu đồng,
Chiếc áo vest lịch lãm này được ca sĩ Taemin trong nhóm Shinee của Hàn Quốc mặc hồi tháng 10 - 11 vừa qua. Đây cũng là mẫu mới nhất dành cho nam của Versace. Phối hợp cùng vest là chiếc áo len mỏng mặc bên trong có giá 11 triệu đồng. Đồng hồ mẫu mới nhất nằm trong BST 2013 của Bulgari Bulgari Chronograph giá lên đến gần 700 triệu đồng, đồng thời anh cũng chọn chiếc nhẫn B.Zero cùng thương hiệu giá 30 triệu đồng.
Diện trang phục đắt đỏ và đẳng cấp, Harry Lu khá tự tin hoàn thành tốt vai trò của mình.
Anh còn nhận được khen ngợi về gu thời trang tinh tế và thái độ làm việc chuyên nghiệp.
Ngoài công việc chụp ảnh thời trang và chơi bóng rổ, Harry Lu còn có sở thích với môn nghệ thuật thứ 7, anh vừa hoàn tất vai diễn trong phim Thần tượng sắp được trình chiếu. Mới đây, anh cùng hot girl Khả Ngân đảm nhận vai diễn trong bộ phim Trở về của đạo diễn Việt Trinh.
Đồng hồ Bulgari Bulgari Chronograph giá gần 700 triệu đồng.
Phối hợp ăn ý cùng nhẫn B.Zero 1 cùng thương hiệu giá 30 triệu đồng.
Khả năng thông thạo tiếng Quảng Đông, phổ thông Trung Quốc và tiếng Anh giúp Harry Lu tạo được ấn tượng đẹp đến hai ngôi sao châu Á- Ngô Trác Hy và Dương Di.
Nam diễn viên trẻ hoàn thành vai trò của mình và nhận được sự khen ngợi, ủng hộ từ fan.

Khánh Ly Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm