Họp báo 2 lần/ngày để thông tin tìm kiếm máy bay mất tích
Đại tá Đậu Khải Hoàn, Chủ nhiệm Chính trị vùng 5 hải quân, cho biết kể từ ngày 10/3, cơ quan này sẽ tổ chức họp báo 2 lần/ngày.
832 kết quả phù hợp
Đại tá Đậu Khải Hoàn, Chủ nhiệm Chính trị vùng 5 hải quân, cho biết kể từ ngày 10/3, cơ quan này sẽ tổ chức họp báo 2 lần/ngày.
Trên chiếc máy bay cứu nạn của Việt Nam, các thành viên đội bay và phóng viên thường xuyên sử dụng phần mềm Air Navigation Pro theo dõi đường bay nhằm tìm kiếm máy bay bị mất tích.
Bộ Quốc phòng Singapore xác nhận họ phái một tàu cứu hộ tàu ngầm ra biển để hỗ trợ hoạt động tìm kiếm chiếc Boeing 777-200.
VTV đưa tin Việt Nam sẽ cho phép hai tàu của Trung Quốc vào lãnh hải của Việt Nam để tham gia hoạt động tìm chiếc phi cơ Boeing 777-200 mất tích hôm 8/3.
5 phi công Lữ đoàn 918 tập trung lái và quan sát quyết tâm tìm ra dấu vết chiếc Boeing 777-200 của Malaysia bị mất tích trên vùng biển Việt Nam.
Một phi công máy bay Boeing 777 phát hiện "nhiễu sóng radio" khi kiểm soát viên không lưu Việt Nam đề nghị giúp liên lạc với phi cơ Malaysia trước khi nó mất tích.
Cảnh sát Trung Quốc hôm nay xác nhận một người ở tỉnh Phúc Kiến không lên chiếc phi cơ Malaysia mất tích dù tên của anh xuất hiện trong danh sách hành khách.
Cục trưởng Cục hàng không Malaysia xác nhận, vật thể lạ nghi là cửa thoát hiểm máy bay (phía Singapore phát hiện) không phải của Boeing 777-200 mất tích, theo Malaysian Insider.
Không quân Malaysia thông báo họ phát hiện những dấu hiệu trên radar quân sự về việc phi cơ mất tích hôm 8/3 quay về nơi xuất phát.
Ba máy bay quân sự AN26 xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) chở các phi công và nhà báo tới địa điểm chiếc Boeing 777-200 của hãng hàng không Malaysia mất tích.
Kể từ khi ra mắt năm 1997, dòng máy bay với những cải tiến đột phá này mới ghi nhận 2 vụ tai nạn đáng kể, một vào tháng 7 năm ngoái và mới nhất là vụ mất tích của máy bay Malaysia.
Chiếc Boeing 777 của Malaysia Airlines bị mất tích hôm 8/3 từng đâm vào đuôi một máy bay khác ở sân bay quốc tế Pudong ở Thượng Hải năm 2012.
Đó là nhận định của ông Đinh Đức Tuấn - Phó trưởng ban an toàn chất lượng an ninh, giáo viên dạy bay B777 - khi phân tích về vụ máy bay của Malaysia mất liên lạc bí ẩn.
Trên chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines có 2 cặp vợ chồng Australia, một cặp vợ chồng Canada và một nhân viên làm việc cho hãng IBM.
Bom nổ, phi công định hướng sai, thân máy bay nứt có thể là những nguyên nhân khiến chiếc Boeing 777-200 của hãng Malaysia Airlines mất tích hôm 8/3.
Chuyến bay MH370 cất cánh lúc 0h41 ngày 8/3 và dự kiến hạ cánh xuống sân bay quốc tế Bắc Kinh lúc 6h30 cùng ngày. Tuy nhiên, nó mất liên lạc lúc 2h40.
Dù đã liên hệ với các đại sứ quán nhưng đến nay giới chức Malaysia vẫn chưa thể xác định danh tính của 2 hành khách châu Âu trên máy bay mất tích của Malaysia Airlines.
Chiều 9/3, Quân chủng Hải quân đã điều động thủy phi cơ DHC-6, số hiệu VNT 777 xuất phát từ Cam Ranh để tham gia cứu nạn chiếc máy bay Malaysia bị mất tích.
Chiếc Boeing 777 của Malaysia bị mất tích thuộc dòng phi cơ an toàn nhất thế giới. Thời điểm máy bay đứt liên lạc cũng là lúc ít khả năng xảy ra sự cố nhất về mặt lý thuyết.
Tên của hai người châu Âu xuất hiện trong danh sách hành khách trên chuyến bay MH370, nhưng trên thực tế họ không hề bước lên máy bay.