Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bơm mông giá rẻ, nữ ca sĩ Mỹ gặp rắc rối, phải đi phẫu thuật thu hẹp

Sophie Elise hiện cảm thấy hối hận và gặp nhiều khó khăn với vòng 3 có kích cỡ không tự nhiên của mình.

Sự thật đằng sau lớp make up của các hot girl trên mạng Nhờ kỹ thuật trang điểm tài tình, các cô gái thời nay đều trở nên xinh đẹp hơn.

Sophie Elise gây chú ý khi chia sẻ qua một bài viết trên trang cá nhân: "Tôi cảm thấy bất tiện vì vòng 3 không tự nhiên. Tôi đã không nghĩ đến hậu quả lúc làm việc này".

Muốn có thân hình gợi cảm, nữ ca sĩ quyết định nâng cấp vòng 3 từ năm 19 tuổi. Tại thời điểm đó, do chưa có nhiều hiểu biết, không được nghe những tư vấn rõ ràng, cô đã bị thuyết phục bởi gói bơm mông giá rẻ.

Nu ca si hoi han vi bom mong gia re anh 1
Sophie Elise tiến hành nâng mông từ năm 19 tuổi và hiện cô cảm thấy bất tiện bởi vòng 3 không tự nhiên. Ảnh: @sophieelise.

9X hiện sở hữu tài khoản thu hút hơn 400.000 lượt theo dõi. Qua những hình ảnh nữ ca sĩ chia sẻ về vóc dáng gợi cảm, nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ. Vì muốn sở hữu vòng 3 quyến rũ và căng tròn, họ tiến hành nâng mông giá rẻ như Sophie.

Thực tế, sau khi bơm vòng 3, nữ ca sĩ cảm thấy rất bất tiện và lo lắng về thân hình không tự nhiên.

Hot girl 24 tuổi chia sẻ: "Khi đã suy nghĩ kỹ hơn, tôi nhận ra dù ở mặt thể chất hay tinh thần, tôi vẫn muốn giữ lại những gì có thể tồn tại lâu dài". Cô luôn cảm thấy bất an với thân hình đẹp nhờ phẫu thuật. 

9X cho biết sẽ đến Los Angeles (Mỹ) để tiến hành thu hẹp vòng 3. Nữ ca sĩ chia sẻ trường hợp của mình để nhiều người biết đến, nhằm thức tỉnh các cô gái không nên nâng mông khi còn quá trẻ và chưa đủ điều kiện kinh tế.

Muốn sở hữu thân hình đẹp nhưng không tốn quá nhiều tiền, phái đẹp thường tìm đến Thổ Nhĩ Kỳ - nơi có một số phòng khám thực hiện nâng vòng 3 với giá gần 4.000 USD, rẻ hơn so với thị trường.

Điều này thực chất không có gì tốt. Hiệp hội Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Anh đã cảnh cáo việc bơm mông giá rẻ có thể dẫn đến tử vong, dù trường hợp này khá hy hữu.

Bên cạnh đó, thân hình đẹp nhờ dao kéo luôn phải mất thời gian, tiền bạc để duy trì. Nó có thể gây bất tiện trong cuộc sống hàng ngày và ảnh hưởng đến sức khoẻ. 

Sophie Elise (sinh năm 1995) là ca sĩ, vlogger nổi tiếng. Cô hiện sở hữu tài khoản mạng xã hội với hơn 400.000 lượt theo dõi.

Nu ca si hoi han vi bom mong gia re anh 4
Sophie sẽ tiến hành thu hẹp vòng 3 vì luôn cảm thấy bất an với thân hình không tự nhiên. Ảnh: @sophieelise.

Miranda Kerr tiết lộ bí quyết luôn trẻ đẹp cho các bà bầu

Siêu mẫu Miranda Kerr vừa bật mí cách để hội chị em trông vẫn xinh đẹp, rạng rỡ dù đang ở trong những ngày thai kỳ đầy lo lắng, mệt mỏi.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm