‘Shazam 2’ khó cản đường trăm tỷ của 'Siêu lừa gặp siêu lầy'
Bộ phim DC ngay khi ra rạp đã soán ngôi đầu bảng của “Siêu lừa gặp siêu lầy”. Liệu đây có thể là chướng ngại ngăn cản phim của Võ Thanh Hòa chạm tay tới cột mốc “trăm tỷ"?
513 kết quả phù hợp
‘Shazam 2’ khó cản đường trăm tỷ của 'Siêu lừa gặp siêu lầy'
Bộ phim DC ngay khi ra rạp đã soán ngôi đầu bảng của “Siêu lừa gặp siêu lầy”. Liệu đây có thể là chướng ngại ngăn cản phim của Võ Thanh Hòa chạm tay tới cột mốc “trăm tỷ"?
Sau 450 tỷ đồng của 'Nhà bà Nữ', là gì?
Sau "Nhà bà Nữ", giới chuyên môn kỳ vọng điện ảnh Việt sẽ có một bộ phim đạt doanh thu nghìn tỷ đồng trong tương lai gần.
Lý do 'Nhà bà Nữ' đại thắng và điều đáng để Trấn Thành suy nghĩ
Đạo diễn Hữu Tuấn cho rằng "Nhà bà Nữ" thắng có lý do từ thương hiệu cá nhân và chủ đề phim. Nhưng, "một điều đáng để Trấn Thành suy nghĩ bây giờ là bao giờ thông điệp này cũ kỹ".
Thế khó của phim Việt chiếu Tết 2023
Dịp Tết Nguyên đán năm nay, 3 phim Việt gồm “Nhà bà Nữ”, “Chị chị em em 2” và “Siêu lừa gặp siêu lầy” phải chia sẻ miếng bánh doanh thu với “Avatar 2”.
Thùy Chi đưa Tí Nâu vào bài hát Tết ‘Trăm ngàn lời thương’ của VieON
Thùy Chi và Ricky Star lần đầu hợp tác trong bài hát Tết “Trăm ngàn lời thương” của VieON. Với giai điệu bắt tai, hai ca sĩ đã cùng đem năng lượng tích cực lan tỏa đến mọi nhà.
Tổng doanh thu phòng vé Trung Quốc 2022 sụt giảm
Năm 2022, phòng vé Trung Quốc bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Tổng doanh thu giảm 36% so với năm 2021.
Thất bại của 'Thanh Sói' và Ngô Thanh Vân
"Thanh Sói" được kỳ vọng tạo nên cái kết đẹp, bùng nổ sau một năm thất bại của phim Việt. Song tác phẩm đang có doanh thu không khả quan.
'Avatar 2' nhận ý kiến khác nhau tại Trung Quốc
Giám đốc điều hành Yu Dong của Bona Film Group tuyên bố "Avatar: The Way of Water" không phù hợp với thị hiếu Trung Quốc.
Phim về quái vật Na Uy gây thất vọng
"Troll" - phim truyền hình về quỷ đá khổng lồ xứ Bắc Âu - bám sát công thức làm phim quái vật của Hollywood, thiếu đi sự sáng tạo.
Bom tấn ‘Gravity’ tái xuất màn bạc trong Tuần lễ phim VinFuture
"Gravity", "Interstellar" và "Current War" - các siêu phẩm điện ảnh trở lại với người hâm mộ Việt Nam trong Tuần lễ phim Khoa học Công nghệ VinFuture (từ 6/12 đến 11/12).
'Black Adam' chặn đường 'Cô gái từ quá khứ'
"Black Adam" xuất hiện khiến "Cô gái từ quá khứ" mất đi ngôi vị đầu bảng phòng vé. Bom tấn cũng cản đường phim Việt trên cuộc đua tiến đến doanh thu 100 tỷ đồng.
Penthouse hơn 21 triệu USD của ngôi sao Hugh Jackman
Căn penthouse của Jackman có view nhìn ra sông Hudson ở New York và đã được rao bán suốt gần một năm trước khi về tay ngôi sao loạt phim X-Men.
Lý giải phim Việt cay đắng doanh thu, phim Thái dễ thắng 62 tỷ đồng
Phim Thái "Love Destiny: The Movie" đang dẫn đầu doanh thu phòng vé Việt với 62 tỷ đồng. Giới chuyên gia cho rằng từ trường hợp này cần nhìn nhận về phim nội địa gần đây.
'Quái vật sông Mekong' - phim Thái cẩu thả, chất lượng thảm họa
"The Lake" (Quái vật sông Mekong) là tác phẩm đầu tay về chủ đề quái thú của điện ảnh xứ sở Chùa Vàng. Tổng thể phim chắp vá, rời rạc với kịch bản nhàm chán và nội dung cẩu thả.
Đầu tư tiền bạc, có ngân sách riêng cho tình yêu
Gần như mỗi tuần, Quang Chiến (26 tuổi) lại cùng bạn gái đi du lịch. Hai người tốn 20-30 triệu đồng/chuyến để tới một số điểm trong nước như Đà Lạt, Vũng Tàu hay Nha Trang.
Chuyến bay mang số hiệu KI501 mang theo virus chết người, trong phim thảm họa "Emergency Declaration".
Cách điện ảnh Hàn Quốc chi tiền cho kỹ xảo
"Alienoid", bom tấn mùa hè của Hàn Quốc với kinh phí 33 tỷ won, gây chú ý với phần kỹ xảo được đánh giá rất cao.
‘Cuộc chiến xuyên không’ - bom tấn Hàn thách thức Hollywood
Với kinh phí lớn và dàn diễn viên ngôi sao, phim hành động - khoa học viễn tưởng “Alienoid” ra đời với mong muốn cạnh tranh các bom tấn Hollywood.
Chris Evans đập nát hình tượng Đội trưởng Mỹ
Kinh phí 200 triệu USD và hai tài tử Ryan Gosling, Chris Evans không giúp "The Gray Man" trở nên hấp dẫn. Kịch bản phim cũ, đi vào lối mòn.
FPT Play bắt tay TikTok tạo cú hích cho thị trường giải trí số
FPT Play vừa ký kết biên bản ghi nhớ đối tác chiến lược cùng TikTok nhằm đẩy mạnh khai thác, quảng bá các nội dung chất lượng cao đến khán giả Việt Nam.