Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom tấn chiến tranh của Angelina Jolie tung trailer mới

Bộ phim “Unbroken” do nữ minh tinh làm đạo diễn tiếp tục hé lộ những hình ảnh mới đầy hấp dẫn khi mùa giải thưởng điện ảnh đang tới gần.

Đoạn trailer mới của Unbroken tiết lộ nhiều thử thách kinh hoàng mà huyền thoại Louis Zamperini (Jack O’ Connell) phải trải qua sau khi rơi vào tay quân đội phát xít Nhật giữa lúc Thế chiến thứ II đang ở giai đoạn cao trào. Gặp tai nạn máy bay khi đang chiến đấu, Zamperini rơi xuống đại dương và lênh đênh giữa ranh giới sinh tử suốt 47 ngày liền. Tuy nhiên, ông sau đó lại bị Hải quân Nhật Bản bắt về làm tù binh. Bị đánh đập và khinh miệt giữa lòng quân đội phát xít, nhưng người hùng luôn bày tỏ sự kiên cường, quyết “không bỏ cuộc, không nhượng bộ”.

Unbroken là bộ phim thuộc thể loại tiểu sử do Angelina Jolie làm đạo diễn. Tác phẩm điện ảnh có kinh phí lên tới 65 triệu USD và được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá trong mùa giải thưởng điện ảnh cuối 2014 - đầu 2015 do các nhà phê bình vốn rất ưu ái các bộ phim lấy đề tài Thế chiến thứ II.

Những chi tiết trong Unbroken được dựa trên cuộc đời có thực của Louis Zamperini, người từng là một vận động viên Olympic rồi sau đó trở thành người tù binh sống sót qua nhà tù tàn khốc của Chiến tranh thế giới thứ II. Sau khi cuộc chiến kết thúc, ông trở thành một nhà diễn thuyết và truyền cảm hứng tận tụy.

Unbroken của Angelina Jolie có kinh phí lên đến 65 triệu USD.

Cuộc đời thăng trầm của ông được tái hiện qua cuốn sách ăn khách của tác giả Laura Hillebrand mang tựa đề Seabiscuit: An American Legend. Cảm động trước cuộc đời của Louis Zamperini, nữ minh tinh Angelina Jolie muốn tái hiện câu chuyện này bằng ngôn ngữ điện ảnh, với sự giúp sức của biên kịch là hai anh em nhà Coen.

Unbroken cũng là bộ phim thứ ba do Angelina Jolie làm đạo diễn, sau tác phẩm điện ảnh In the land of the Blood and Honey và bộ phim tài liệu A Place in Time cùng trong năm 2011. Sau khi Unbroken đóng máy, cô tiếp tục bắt tay thực hiện Under the Sea khi vừa làm đạo diễn, vừa trực tiếp thủ vai nữ chính bên cạnh ông xã Brad Pitt.

Angelina Jolie hết mình trên trường quay của Unbroken.
Angelina Jolie hết mình trên trường quay của Unbroken.

Bộ phim Unbroken được khởi chiếu tại Bắc Mỹ từ ngày 24/12 và ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 13/3/2015.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm