Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom tấn cổ trang lên sóng truyền hình Việt

Bộ phim "Hậu cung Chân Hoàn truyện", từng được phát sóng trên HBO và giúp nữ diễn viên Trung Tôn Lệ nhận đề cử giải Emmy danh giá, sẽ được phát sóng tại Việt Nam từ ngày 6/3.

Cuộc chiến thâm cung tàn khốc

Vào cung sau đợt tuyển chọn tú nữ nhưng vì sợ hãi việc đấu đá chốn hậu cung, Chân Hoàn cáo bệnh để không phải hầu hạ vua nhưng lại vô tình khiến Ung Chính chú ý vì gương mặt giống thê tử đã qua đời mà vua yêu tha thiết. Từ đây khởi đầu cho những chuỗi ngày đầy sóng gió của cô gái ngây thơ trong sáng.

Hậu cung bấy giờ chia làm 2 thế lực, đứng đầu là Hoa phi Niên Thế Lan - em gái của đại tướng quân Niên Canh Nghiêu, người có công lớn trong việc đưa Ung Chính lên ngôi. Đối đầu với Hoa Phi là hoàng hậu Nghi Tu, vì không có được tình yêu của vua nên luôn bị Hoa Phi cậy vào sự sủng ái mà chèn ép, gây hấn.

Phim phát sóng trên kênh Giải Trí TV (VTVcab1, SCTV, HTVC, K+, MyTV và AVG) lúc 20h30 thứ hai đến thứ sáu, từ 6/3.

Trở thành hồng nhan tri kỷ bên cạnh Ung Chính, Chân Hoàn đã từng bước loại bỏ được Hoa Phi và hỗ trợ đắc lực cho vua trong việc triệt hạ các thế lực uy hiếp ngôi vị. Tuy nhiên, cũng chính lúc này, Nghi Tu tiết lộ cho Chân Hoàn biết rằng nàng chỉ là cái bóng thay thế cho người thê tử đã mất của vua. Đau đớn hơn, chính vị hoàng đế mà Chân Hoàn luôn yêu thương, tin tưởng lại ra tay tàn nhẫn với gia đình nàng chỉ vì những lời lẽ của bọn gian thần…

Hội tụ mỹ nhân tài sắc

Hậu cung Chân Hoàn truyện đánh dấu tên tuổi và khẳng định tài năng diễn xuất của nữ diễn viên Tôn Lệ. Vào vai Chân Hoàn, Tôn Lệ đã xuất sắc lột tả sự biến hóa linh hoạt của nhân vật, từ cô gái không màn tranh đấu dần trở thành người phụ nữ tàn nhẫn, toan tính. Không chỉ thành công trong cách biểu hiện những tính cách, tâm trạng khác nhau qua nét mặt, ánh mắt, cô còn khiến người xem phải thán phục bởi cả những chi tiết nhỏ như dáng đi, cử chỉ, cách nói chuyện cũng có sự chuyển đổi phù hợp.

Tôn Lệ vai Chân Hoàn.

Góp mặt trong bức tranh muôn màu của những mỹ nhân chốn hậu cung không thể không nhắc đến 2 nhân vật phản diện điển hình do Tưởng Hân và Thái Thiếu Phân thủ vai. Nếu như hoàng hậu Nghi Tu của Thái Thiếu Phân để lại dấu ấn bởi phong cách của bậc mẫu nghi thiên hạ, thì Tưởng Hân lại ghi điểm bằng sự ác độc của nhân vật Hoa Phi, đặc biệt, vẻ cao ngạo và tàn nhẫn đã toát ra một cách tự nhiên từ ánh mắt sắc bén.

Thái Thiếu Phân vai Hoàng hậu Nghi Tu.
Tưởng Hân vai Hoa Phi.

Không chỉ tạo nên cơn sốt tại thị trường châu Á, được chiếu lại nhiều lần, Hậu cung Chân Hoàn truyện còn là tác phẩm xuất sắc chạm đến “giấc mơ Mỹ” khi trở thành bộ phim truyền hình đầu tiên của Trung Quốc được Hollywood mua lại và phát sóng trên HBO.

Với vai Chân Hoàn, Tôn Lệ đã được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Emmy 2012 - một giai thưởng truyền hình uy tín của Mỹ  ra đời từ năm 1949.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm