Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom tấn của TOP tiếp tục thống trị phòng vé xứ Hàn

Bộ phim “Tazza: The High Rollers 2” đứng đầu danh sách phim ăn khách nhất tại Hàn Quốc hai tuần liên tiếp, thu hút hơn 3 triệu lượt khán giả.

Là tập tiếp theo của bộ phim Tazza hồi năm 2006, Tazza: The High Rollers 2 của đạo diễn Kang Hyeong Cheol và có TOP thủ vai chính bán được hơn 540.000 vé trong ba ngày cuối tuần qua, qua đó nâng thành tích tổng cộng lên 3 triệu lượt khán giả sau hai tuần trình chiếu. Bộ phim do hãng Lotte phát hành chiếm tới 26,8% số lượng vé bán ra trong kỳ nghỉ lễ cuối tuần qua.

Tazza 2: The High Rollers của TOP có tuần thứ hai liên tiếp đứng đầu phòng vé xứ Hàn.

Tuy nhiên, con số này còn kém xa phần I do bậc thầy dòng phim heist Hàn Quốc là Choi Dong Hoon thực hiện. Hồi năm 2006, bộ phim Tazza từng bán được hơn 6,8 triệu vé sau khi kết thúc quá trình trình chiếu ngoài rạp. Bản thân đạo diễn của bộ phim mới, ngài Kang Hyeong Cheol, cũng từng có hai cú hit lớn tại phòng vé Hàn Quốc trong quá khứ là Speedy Scandal (năm 2008 với 8,2 triệu lượt khán xem) và Sunny (năm 2011 với 7,3 triệu lượt xem)

Vị trí á quân cuối tuần qua tại Hàn Quốc tiếp tục thuộc về bộ phim tâm lý/ca nhạc Begin Again của kiều nữ Keira Knightley và danh ca Adam Levine nhóm Maroon 5 với hơn 350.000 lượt khán giả, dù đây đã là tuần thứ sáu bộ phim được trình chiếu. Tính đến nay, tác phẩm độc lập do đạo diễn John Carney thực hiện bán được hơn 1,8 triệu lượt vé tại xứ sở kim chi, một thành công nằm ngoài sức tưởng tượng của nhà phát hành cho dù thị trường Hàn Quốc vốn nổi tiếng ưu ái các bộ phim có yếu tố ca nhạc.

Âm nhạc giúp kết nối tâm hồn tan vỡ trong ‘Yêu cuồng si’

Bộ phim "Begin Again" của đạo diễn John Carney cũng đánh dấu lần chạm ngõ điện ảnh của Adam Levine, thủ lĩnh nhóm nhạc Maroon 5 lừng danh.

Ba cái tên còn lại nằm trong top 5 phim ăn khách nhất tuần qua tại Hàn Quốc gồm Into the Storm (225.100 lượt vé), Lucy (225.000 lượt vé) và The Pirates (205.000 lượt vé). Tính đến nay, bom tấn đề tài cướp biển của kiều nữ Son Ye Jin bán được gần 8,4 triệu lượt vé và dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt Nam trong cuối tháng 10 tới.

Bom tấn Pirates sắp sửa vượt ngưỡng 8,5 triệu lượt khán giả nội địa.

Tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất lịch sử Hàn Quốc là The Admiral: Roaring Currents tiếp tục chuỗi thành công tại phòng vé khi bán được thêm 71.000 vé trong cuối tuần qua, qua đó nâng tổng thành tích của bộ phim lên hơn 17,5 triệu lượt xem kể từ ngày ra mắt.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm