Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom tấn ‘Fast & Furious 7’ ra mắt sớm hơn dự kiến

Tập thứ bảy của loạt phim bom tấn hành động tốc độ cao sẽ đẩy ngày khởi chiếu lên sớm một tuần lễ so với thời điểm dự kiến lúc trước.

Sau khi ngôi sao Paul Walker qua đời vì tai nạn xe hơi thảm khốc hồi tháng 11/2013, đoàn làm phim Fast & Furious 7 buộc phải tạm ngưng sản xuất để tìm ra những phương án khả thi nhất nhằm tiếp tục thực hiện bộ phim. Cuối cùng, hai người em trai của Paul Walker được chọn đóng thế cùng với sự can thiệp của kỹ xảo vi tính là giải pháp được các nhà sản xuất lựa chọn.

Fast & Furious 7 sẽ là một phim mở màn mùa phim hè 2015.
Fast & Furious 7 sẽ là một phim mở màn mùa phim hè 2015.

Và xem ra mọi chuyện lúc này đối với Fast & Furious 7 diễn ra khá suôn sẻ. Trong ngày 3/7, hãng Universal Pictures thông báo bộ phim sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ từ ngày 3/4/2015, tức là một tuần sớm hơn so với thời gian được công bố khi trước. Như thế, bộ phim cũng lĩnh ấn tiên phong cho mùa phim hè 2015 khi có thời gian ra mắt gần như tương tự với Captain America: The First Avenger trong năm nay. Một tuần lễ có thể là quãng thời gian không dài, nhưng chỉ chừng đó thôi cũng đủ chứng tỏ cho những nỗ lực của đoàn làm phim trong suốt thời gian qua.

Fast & Furious 7 do đạo diễn James Wan thực hiện, với dàn diễn viên quen thuộc bao gồm Vin Diesel, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, cùng một số tên tuổi mới đáng chú ý như “Người vận chuyển” Jason Statham, ngôi sao võ thuật Tony Jaa người Thái Lan, Kurt Russell. Trong tập phim mới nhất, băng đảng của Dominic Toretto sẽ buộc phải chống chọi lại cơn thịnh nộ của nhân vật Ian Shaw (do Jason Statham thủ vai), anh trai của tên Owen Shaw từng bị đánh bại trong tập sáu.

Hiếu Trịnh

Bạn có thể quan tâm