Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom tấn ‘Fast & Furious 9’ chính thức đóng máy

Đạo diễn Justin Lin thông báo dự án “Fast & Furious 9” đã hoàn tất quá trình ghi hình và chuẩn bị bước vào giai đoạn hậu kỳ.

Trên trang Twitter cá nhân, đạo diễn Justin Lin thông báo dự án Fast & Furious 9 đã hoàn thành xong quá trình ghi hình.

Nhà làm phim viết: “Fast & Furious 9 chính thức đóng máy! Đây là dự án tham vọng nhất trong toàn bộ series và tôi rất biết ơn những người bạn trong đoàn làm phim đến từ London (Anh), Edinburgh (Scotland), Tbilisi (Georgia), Phuket, Krabi (Thái Lan), và Los Angeles (Mỹ)”.

Dự án đánh dấu sự trở lại của vị đạo diễn gốc Á đối với series hành động - tốc độ sau khi anh không tham gia hai phần gần nhất. Hiện Universal chưa tiết lộ tựa đề chính thức của tác phẩm.

phim Fast & Furious 9 anh 1
Đạo diễn Justin Lin thông báo dự án Fast & Furious 9 đã chính thức đóng máy. Ảnh: Universal.

Fast & Furious 9 có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc đối với thương hiệu như Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Jordana Brewster, Charlize Theron, Helen Mirren.

Bên cạnh đó, tập phim còn bổ sung hàng loạt gương mặt mới như John Cena, Finn Cole, Anna Sawai, Vinnie Bennett, Michael Rooker, rapper Cardi B, võ sĩ MMA Francis Ngannou và ca sĩ Ozuna. Riêng Dwayne "The Rock" Johnson và Jason Statham không góp mặt trong phim, dù họ vừa có phần ngoại truyện Hobbs & Shaw.

Quá trình ghi hình của bom tấn hành động - tốc độ từng gặp rắc rối vì tai nạn trên trường quay. Hôm 22/7, một diễn viên đóng thế gặp chấn thương nặng ở phần đầu khi anh ngã từ trên cao xuống trong khuôn viên Leavesden, gần London.

phim Fast & Furious 9 anh 2
Fast & Furious 9 sẽ ra rạp từ ngày 22/5/2020. Ảnh: Universal.

Theo một số nguồn tin tại xứ sở sương mù, người bị tai nạn tên là Joe Watts, phụ trách đóng thế cho Vin Diesel. Tuy nhiên, hãng Universal và ê-kíp làm phim sau đó đã phủ nhận thông tin.

Đến tối 22/7, bạn gái của Joe Watts sử dụng mạng xã hội và cho biết nam diễn viên bị chấn thương ở vùng đầu, nhưng tình hình sức khoẻ sau đó đã trở nên ổn định. Song, chia sẻ của cô cũng sớm bị gỡ bỏ.

Quá trình ghi hình Fast & Furious 9 lập tức tiếp tục trong chiều 23/7. Tuy nhiên, cả Universal và cơ quan chủ quản phim trường Leavesden là Warner Bros. đều từ chối đưa ra bình luận chính thức về vụ việc.

Kế hoạch ghi hình rốt cuộc không bị ảnh hưởng và Fast & Furious 9 sẽ ra rạp từ 22/5/2020. Với Justin Lin, anh sẽ còn tiếp tục thực hiện Fast & Furious 10 - bom tấn dự kiến ra rạp từ 2/4/2021 - trong năm sau.

‘Fast & Furious 9’ và bom tấn nào có thể thu tỷ USD năm 2020?

“Fast & Furious 9”, “Wonder Woman 1984” hay “Venom 2” là những phim dễ lập nên kỳ tích tại phòng vé trong năm sau.


Minh Quân

Bạn có thể quan tâm