Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom tấn ‘Furious 7’ tung trailer mới mãn nhãn dài 3 phút

Đoạn trailer mới của “Furious 7” khiến người xem ngất ngây qua những pha hành động tốc độ không tưởng, đồng thời hé lộ cuộc đọ sức giữa Jason Stham và Dwayne “The Rock” Johnson.

Sau đoạn quảng cáo dài hơn một phút trong trận Super Bowl hồi đầu tuần, bom tấn Furious 7 tung ra đoạn trailer mới có độ dài ba phút, tổng hợp những đoạn phim đã được gửi tới khán giả lúc trước, cùng với một số cảnh quay mới được hé lộ.

Đoạn trailer mở đầu hết sức yên ả và tập trung vào nhân vật Brian O’Conner của tài tử quá cố Paul Walker. Song, Dom (Vin Diesel), Brian và băng nhóm của họ chẳng sống trong bình yên được bao lâu khi anh trai của tên Owen Shaw trong Fast & Furious 6 muốn báo thù. Thậm chí, nhà riêng của Dom còn bị đánh bom và khiến anh cùng gia đình suýt chút nữa bỏ mạng.

Kể từ đó tới cuối, đoạn phim liên tục chiêu đãi người xem những cảnh hành động có sự xuất hiện của xế độ. Sau màn phi ô tô từ trên máy bay xuống trong đoạn trailer đầu tiên, khán giả thêm một lần nữa phải thán phục đoàn làm phim Furious 7 khi họ hứa hẹn sẽ đem tới phân đoạn nhân vật Dom điều khiển một chiếc xe đua phi qua hai tòa nhà chọc trời tại Abu Dhabi.

Cuộc đối đầu được mong đợi giữa hai siêu sao hành động: Jason Statham và Dwayne

Cuộc đối đầu được mong đợi giữa hai siêu sao hành động: Jason Statham và Dwayne "The Rock" Johnson.

Suốt từ Fast Five tới nay, loạt phim Fast & Furious cố gắng thêm thắt nhiều hơn yếu tố hành động tay chân. Trong đoạn trailer mới của Furious 7, điều này lép vế hoàn toàn so với các cảnh đua xe về lượng, nhưng cảnh quay ít ỏi được hé lộ lại là trận giao chiến được khán giả hết sức chờ đợi giữa Dwayne “The Rock” Johnson và Jason Statham. “Người vận chuyển” là nhân vật phản diện chính của Furious 7, và dưới trướng của anh trong phim còn có ngôi sao võ thuật Tony Jaa đến từ Thái Lan - người chưa lộ diện nhiều trong các đoạn trailer của phim. 

Bộ phim Furious 7 do đạo diễn gốc Á James Wan thực hiện và dự kiến ra mắt khán giả Việt từ ngày 3/4.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm