Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom tấn 'Giải mã mê cung' khởi động sản xuất phần tiếp theo

Dù phải tới 19/9 mới chính thức ra mắt, “The Maze Runner” đã rục rịch chuẩn bị cho phần tiếp theo ngay từ lúc này.

Phải hai tuần nữa The Maze Runner mới ra mắt khán giả toàn cầu, nhưng đạo diễn Wes Ball vừa lên tiếng về tập phim tiếp theo mang tựa đề The Scorch Trails. Ông cho biết: “Chúng tôi đã có phim trường, đoàn làm phim cũng đã có mặt. Dylan sẽ xuất hiện trong vài tuần tới, các cảnh quay đang được chuẩn bị và kịch bản thì đang được tiến hành thực hiện. Đây thực sự là một cuộc chạy đua với thời gian vì chúng tôi vốn rất thận trọng, nhưng mọi người thực sự phấn khích bởi câu chuyện mới sẽ phức tạp hơn, trưởng thành hơn, và biến đây trở thành một thương hiệu phim lớn”.

Đạo diễn Wes Ball cùng dàn diễn viên trẻ của bộ phim.

Đây quả là một bước đi liều lĩnh bởi dù đạo diễn Wes Ball hết sức tự tin vào thành công của The Maze Runner thì kết quả thực sự tại các phòng vé vẫn còn là một ẩn số. Nếu như bộ phim không được công chúng đón nhận, các hãng phim sẽ lập tức rút đầu tư cho phần tiếp theo. Thông thường, chỉ có các thương hiệu lớn dạng như Terminator hay các bộ phim siêu anh hùng mới dám tự tin tuyên bố về phần tiếp theo trước ngày ra mắt.

Tháng 9 là khoảng thời gian thấp điểm tại các phòng vé nên thành tích của The Maze Runner sau hai tuần nữa thực sự là một ẩn số.

Bộ phim The Maze Runner dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn James Dashner, kể về một nhóm thanh niên thức dậy trong một mê cung khổng lồ bí ẩn và không có một chút trí nhớ về thế giới bên ngoài. Tới một ngày, cậu thiếu niên có tên Thomas xuất hiện và đem tới hy vọng về một lối thoát khỏi chốn bí ẩn này.

The Maze Runner sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt từ ngày 19/9 với tựa Việt là Giải mã mê cung.

Nhân dịp The Maze Runner sắp sửa ra mắt khán giả Việt, Zing.vn dành tặng 10 cặp vé tham dự ra mắt bộ phim (5 tại Hà Nội, 5 tại TP.HCM) vào ngày 11/9. Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm mail news@zing.vn. BBT sẽ chọn ngẫu nhiên các độc giả từ 16 tuổi trở lên có đáp án đúng để trao tặng vé.

Câu hỏi: Từ năm 2011 tới 2014, nam diễn viên Dylan O’Brien thủ vai Thomas của The Maze Runner từng tham gia trong loạt phim truyền hình đình đám nào?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 12 giờ trưa ngày 11/9 và ghi rõ số điện thoại, số chứng minh nhân dân và năm sinh để BBT có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải.

 

Hiếu Trịnh

Bạn có thể quan tâm