Không chỉ giành thắng lợi tại quê hương Bắc Mỹ, phần 6 của loạt Nhiệm vụ bất khả thi còn đang làm mưa làm gió ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Với Hàn Quốc, chỉ riêng kỳ nghỉ cuối tuần qua, phim thu 17,9 triệu USD từ 2,3 triệu lượt vé. Con số chiếm tới 66,6% doanh thu toàn ngành công nghiệp điện ảnh tại xứ kim chi vào ba ngày cuối tuần.
Do khởi chiếu tại Hàn Quốc từ 25/7, Mission: Impossible - Fallout của Tom Cruise đã sớm bán được hơn 3,2 triệu vé. Và đây là bộ phim cán mốc 3 triệu vé nhanh nhất trong lịch sử phòng vé xứ kim chi.
Illang: The Wolf Brigade xem ra đã sai lầm khi chọn khởi chiếu cùng ngày với Mission: Impossible - Fallout. |
Thắng lợi của Mission: Impossible - Fallout đồng nghĩa với thất bại dành cho Illang: The Wolf Brigade. Bộ phim khoa học viễn tưởng của đạo diễn lừng danh Kim Jee-woon và ngôi sao Kang Dong-won chỉ về đích ở vị trí thứ ba với hơn 363.000 lượt vé trong cuối tuần qua.
Tự tin khởi chiếu cùng bom tấn của Tom Cruise từ 25/7, Illang đến nay mới trầy trật bán được gần 760.000 vé. Đây là dự án lớn của Warner Bros. Korea, với kinh phí sản xuất thuộc mức cao tại châu Á là 18 triệu USD.
Có nội dung dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng Jin-Roh: The Wolf Brigade (1999) của Nhật Bản, Illang: The Wolf Brigade đưa khán giả tới tương lai giả tưởng năm 2029. Ở đó, hai chính quyền trên bán đảo Triều Tiên mới đạt thỏa thuận và chuẩn bị đi đến thống nhất.
Tuy nhiên, quyết định vấp phải không ít sự phản đối, và nhiều nhóm khủng bố lập tức ra đời nhằm chống lại kế hoạch thống nhất bán đảo. Chính phủ từ đó quyết định thiết lập một đội cảnh sát đặc biệt, chuyên xử lý các sự vụ liên quan.
Phim sẽ xuất hiện trên kênh Netflix trong thời gian tới. |
Không chỉ có Kang Dong-won, Illang: The Wolf Brigade còn có sự tham gia của hai ngôi sao Jung Woo-sung và Han Hyo-joo. Tuy nhiên, tất cả không thể giúp lôi kéo khán giả Hàn Quốc tới rạp. Là một cái tên mới trong tuần qua, phim thậm chí còn đứng dưới cả The Incredibles 2 (491.456 lượt vé).
Ngay trước giờ Illang: The Wolf Brigade ra rạp, hãng Lewis Pictures và Warner Bros. Korea đã xác nhận bán quyền phát hành bộ phim tại các thị trường quốc tế cho kênh Netflix.
Tuy nhiên, nền tảng xem phim trực tuyến hàng đầu thế giới hiện vẫn chưa tiết lộ thời điểm đưa bộ phim lên sóng.