Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom tấn 'Jack Ryan - Đặc vụ bóng đêm' chiếu sớm nhất tại VN

Một trong những bộ phim bom tấn được mong chờ trong năm 2014 sẽ được công chiếu tại rạp CGV Celadon Tân Phú, TP.HCM vào ngày 15/1.

Khán giả Việt Nam đến dự sự kiện ra mắt sẽ được thưởng thức siêu phẩm hành động này trước cả khán giả Mỹ và Canada.

Jack Ryan - Đặc vụ bóng đêm dựa trên câu chuyện về nhân vật hư cấu Jack Ryan của nhà văn chuyên viết truyện trinh thám nổi tiếng Tom Clancy. Bộ phim do đạo diễn tài ba Kenneth Branagh thực hiện với sự góp mặt của các ngôi sao Chris Pine, Kevin Costner và Keira Knightley.


Cơ hội xem công chiếu Jack Ryan

Cụm rạp chiếu phim số một Hàn Quốc CGV sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/1. Để chào đón sự kiện đặc biệt này, CGV tổ chức một loạt chương trình và ưu đãi dành cho những người mê điện ảnh.

Từ ngày 8-12/1, biệt đội CGV sẽ rầm rộ trên các nẻo đường ở Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Biên Hòa và TP.HCM để phát quà tặng là phiếu nhận bắp rang miễn phí và giới thiệu những trải nghiệm điện ảnh chưa từng có . 

Đặc biệt, các fan điện ảnh ở TP.HCM sẽ có cơ hội nhận vé tham dự chương trình ra mắt rạp hoành tráng tại Aeon Mall Tân Phú kết hợp với buổi công chiếu Jack Ryan - Đặc vụ bóng đêm. Bạn hãy theo dõi và gặp gỡ đội áo đỏ CGV trên các đường phố và trung tâm thương mại, tạo hình chữ C khi chụp ảnh với họ, đăng lên Facebook và kêu gọi bàn bè like hay bình luận để có cơ hội nhận vé tham dự lễ ra mắt. Truy cập tại đây để theo dõi lịch trình của CGV Red Team và biết thêm chi tiết.


Chương trình thành viên CGV được nâng cấp từ chương trình thành viên của MegaStar cũng sẽ ra mắt vào ngày 15/1 với ưu đãi đặc biệt. Trong 2 ngày 15-16/1, tất cả những ai sở hữu thẻ thành viên mới khi mua một vé xem phim sẽ được tặng thêm một vé miễn phí cùng loại. 

Ngoài vé xem phim quen thuộc như 2D và 3D, đây là cơ hội hiếm có để thưởng thức những sản phẩm đặc biệt của CGV như 4DX và Sweetbox. CGV là rạp đầu tiên trên thế giới trình chiếu phim 4DX, công nghệ giúp người xem sống cùng nhân vật trong phim với những hiệu ứng đặc biệt như ghế ngồi chuyển động và người xem có thể cảm nhận gió, nước, ánh sáng, mùi hương theo từng cảnh tượng trên màn ảnh.

Phim 4DX cho cảm giác như bạn đang sống trong phim

Trong khi đó, ghế đôi sang trọng Sweetbox với chỗ ngồi rộng rãi và vách ngăn cao tạo cảm giác riêng tư là một cách tuyệt vời để xem phim với người đặc biệt của bạn.

Công nghệ 4DX sẽ ra mắt tại CGV Hùng Vương (TP.HCM) còn ghế đôi Sweetbox có tại rạp CGV Vincom Bà Triệu (Hà Nội) và CGV Hùng Vương trong tháng 1.

Tư liệu: Megastar

Bạn có thể quan tâm