Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom tấn ‘Suicide Squad’ đem đến câu chuyện tình tay ba

Mối quan hệ tình cảm giữa Joker và Harley Quinn sẽ bị xen ngang bởi Deadshot, ác nhân do tài tử da màu Will Smith thể hiện.

Trên tạp chí điện ảnh Empire số mới nhất, đạo diễn David Ayer cùng đoàn làm phim Suicide Squad đem đến nhiều thông tin hậu trường thú vị của tác phẩm. Nhân vật Joker của Jared Leto thậm chí còn được chọn đưa lên bìa của số báo và khiến người hâm mộ thế giới phim siêu anh hùng DC cảm thấy nức lòng.

Nhân vật Joker của Jared Leto trong Suicide Squad trên bìa tạp chí điện ảnh Empire số tháng 12/2015.

Ở nguyên tác truyện tranh cũng như bộ phim điện ảnh sắp tới, Joker có mối quan hệ mật thiết với Harley Quinn - nhân vật do mỹ nhân tóc vàng Margot Robbie sắm vai.

Tuy nhiên, bộ phim của David Ayer muốn đẩy câu chuyện đi xa hơn khi để nhân vật Deadshot (Will Smith) - chỉ huy nhóm Biệt đội Tự sát, xen ngang. Tài tử da màu giải thích: “Harley là chuyên gia gây rắc rối, nhưng Deadshot lại để mắt tới cô ta. Có một câu chuyện tình tay ba xuất hiện trong phim”.

Harley Quinn lần đầu xuất hiện trong loạt phim hoạt hình Batman: The Animated Series. Nhận được sự quan tâm từ khán giả, nhân vật tiến sang thế giới truyện tranh và trò chơi của DC, nơi cô trở thành tay chân số một của Joker, đồng thời nảy sinh tình cảm với “hoàng tử tội ác”.

Deadshot nảy sinh tình cảm với Harley Quinn. Cùng với Joker, họ tạo ra chuyện tình tay ba trong Suicide Squad.

Trong trailer của Suicide Squad, khán giả có thể thấy bộ phim điện ảnh bám theo khá sát nguyên tác. Ban đầu, đây là bác sĩ Harleen Quinnzel, người phụ trách chăm sóc cho Joker tại nhà tù Arkham. Nhưng rồi cô trở nên ám ảnh về gã, khiến chính bản thân trở thành tù nhân tại Arkham.

Đạo diễn David Ayer chia sẻ: “Chuyện Harley giải thoát cho Joker rồi trở thành một cá nhân độc lập là một chi tiết quan trọng của Suicide Squad. Đó là một sự ẩn dụ dành cho người xem về quá trình giải phóng của mỗi cá thân”.

‘Focus’ hay câu chuyện tình của kẻ lừa đảo bậc thầy

"Focus" của Will Smith thực chất là một tác phẩm lãng mạn pha trộn thêm yếu tố tội phạm. Trong phim, những mánh khóe lừa đảo phổ thông được biến thành thứ nghệ thuật đầy quyến rũ.

Có một điều thú vị là Will Smith và Margot Robbie từng sắm vai một đôi tình nhân gặp nhiều trắc trở trong Focus hồi đầu năm. Dù bộ phim không thực sự xuất sắc, sự ăn rơ giữa hai ngôi sao là điều không thể chối cãi và giờ chuẩn bị được họ tái hiện ở Suicide Squad.

Bom tấn Suicide Squad dự kiến khởi chiếu trên toàn cầu từ 5/8/2016.

Trailer bom tấn 'Biệt đội tự sát' "Suicide Squad" là dự án phim siêu anh hùng của Warner Bros. và DC, tập trung hoàn toàn vào nhóm kẻ thù của Batman.

Việt Phương

Bạn có thể quan tâm