Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom tấn ‘Thế giới khủng long 2’ dự kiến gây bão tại phòng vé

Bom tấn “Jurassic World: Fallen Kingdom” được cho là sẽ thu hút lượng khán giả rất lớn khi xuất hiện tại phòng vé trên toàn cầu bắt đầu từ tuần 8/6.

Trailer bộ phim 'Thế giới khủng long: Thế giới sụp đổ' Phần tiếp theo của bom tấn khủng long "Jurassic World" từng thu hơn 1,67 tỷ USD hồi mùa hè 2015.

Tại Bắc Mỹ, khán giả phải tới 22/6 mới có cơ hội thưởng thức Jurassic World: Fallen Kingdom - bom tấn phần tiếp theo của bộ phim Thế giới khủng long (2015) từng thu hơn 1,67 tỷ USD tại phòng vé hồi mùa hè cách đây 3 năm.

Theo giới quan sát, bộ phim có thể thu 140 triệu USD nội địa chỉ sau 3 ngày đầu ra mắt. Một số đưa ra mức dự đoán thấp hơn là 130 triệu USD. Nhưng riêng tạp chí Variety rất tự tin vào cơ hội của bom tấn khủng long và đưa ra con số 150 triệu USD tối đa.

phim the gioi khung long 2 anh 1
Giới quan sát dự đoán Jurassic World: Fallen Kingdom thu 130-150 triệu USD tại Bắc Mỹ trong ba ngày khởi chiếu. Tuy nhiên, con số hoàn toàn có thể vượt cao hơn thế như phần trước. Ảnh: Universal.

Nhìn chung, các con số dự đoán kém khá xa thành tích ra quân thực tế tại Bắc Mỹ lên tới 208 triệu USD của Jurassic World. Tuy nhiên, đó vốn là kết quả gây ngạc nhiên lớn cho số đông, bởi giới quan sát ban đầu dự đoán tập phim tái khởi động thương hiệu khủng long “chào sân” ở mức… 110 triệu USD.

Cho đến nay, Jurassic World vẫn đang là bộ phim có thành tích mở màn tốt thứ tư trong lịch sử phòng vé Bắc Mỹ, đứng sau hai tập phim Star Wars VII (2015) và VIII (2017), cũng như Avengers: Infinity War (2018) mới đây.

Hãng Universal sẽ phát hành sớm Jurassic World: Fallen Kingdom tại nhiều nơi trên thế giới ngay từ tuần 8/6, trong đó có Việt Nam. Các khán giả tại nhiều nước châu Âu và châu Á có thể sớm thưởng thức bộ phim ngay từ cuối tuần này.

Trung Quốc, Ai Cập là hai nước trình chiếu Fallen Kingdom từ 15/6. Cuối cùng, Bắc Mỹ, Mexico, Australia, một số quốc gia Nam Mỹ và châu Âu còn lại đón nhận bom tấn từ 22/6.

‘Thế giới khủng long 2’ và nhiệm vụ phá thế độc tôn của Disney

Nếu nhìn vào lịch chiếu phim hè 2018, thật khó để tìm ra một cái tên có thể gây ra cơn sốt mà không phải do “nhà chuột” phát hành như “Jurassic World: Fallen Kingdom”.

Trong Jurassic World: Fallen Kingdom, Chris Pratt và Bryce Dallas Howard trở lại sắm bộ đôi vai chính Owen Grady - Claire Dearing. Ba năm sau những sự kiện ở phần trước, họ trở lại hòn đảo Isla Nublar để giải cứu loài khủng long khỏi thảm họa núi lửa phun trào. Từ đây, hai người tiếp tục khám phá ra một kế hoạch đáng sợ của loài người.

Tại Việt Nam, bộ phim chính thức khởi chiếu từ 8/6 dưới tựa Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ.

Chris Pratt bị ngâm trong nước tiểu khi đóng ‘Thế giới khủng long 2’

Ngôi sao của “Jurassic World: Fallen Kingdom” và Vũ trụ Điện ảnh Marvel quả quyết rằng anh đã dính phải nước tiểu của ê-kíp khi đóng một phân đoạn giật gân trong bom tấn mới.


Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm