Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bốn ca sĩ hải ngoại rủ nhau kể 'tình thu'

Phương Dung – Elvis Phương – Giao Linh và Anh Khoa sẽ cùng tham gia đêm nhạc "Tình khúc vượt thời gian" tháng 9.

Với chủ đề Tình thu, "nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh – giọng hát từng làm mưa làm gió các phòng trà trước năm 1975 – sẽ khiến những người yêu nhạc Hoàng Thi Thơ xúc động với ca khúc Tà áo cưới trong đêm nhạc tổ chức tại nhà hát Bến Thành vào ngày 28/9 tới.

Trong khi đó, "nhạn trắng Gò Công" - thương hiệu đã gắn liền với tên tuổi giọng ca Phương Dung - lần đầu tái ngộ khán giả của chương trình Tình khúc vượt thời gian sau một năm xa cách. Nữ danh ca chia sẻ đã lựa chọn ca khúc Hoài thu (Văn Trí) và Nỗi buồn gác trọ (Hoài Linh – Mạnh Phát) để biểu diễn tri ân khán giả. Đây cũng là những ca khúc gắn liền tên tuổi của giọng ca đang sinh sống nơi hải ngoại.

Giao Linh tái ngộ Anh Khoa trong đêm nhạc Tình thu.

Nam danh ca Elvis Phương chắc chắn sẽ khiến nhiều người cảm thấy da diết, tiếc nuối khi nghe Thu hát cho người hoặc Áo lụa Hà Đông. Nhưng được mong chờ nhiều nhất chính là ca sĩ Anh Khoa. Là giọng hát nổi tiếng một thời ở Việt Nam nhưng sau khi kết hôn cùng con gái ngài đại sứ Hungary, anh chuyển sang nước ngoài sinh sống. Lần trở về này, chất giọng trầm ấm của Anh Khoa hứa hẹn sẽ mang đến một không gian đầy hoài niệm trong Tình thu.

Cuối tuần này, nhà hát Bến Thành sẽ biến thành một khung trời mùa thu đầy lãng mạn qua âm nhạc được cất lời từ những ca khúc hay, và giọng hát của những trái tim biết ngưỡng mộ giá trị đẹp đẽ của dòng nhạc xưa. Ngoài bốn danh ca hải ngoại nói trên, đêm nhạc còn có sự góp mặt của nhiều giọng ca nổi tiếng như Ánh Tuyết, Đức Tuấn, Dương Triệu Vũ, Ngọc Liên và Quách Thành Danh.

G.A.

Bạn có thể quan tâm