Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bốn chữ lắm' mới lạ trong bản cover hit của Imagine Dragon

Ca khúc gây sốt của Trúc Nhân trở nên độc đáo qua tiếng sáo flute của Huyền Trang và bàn tay "phủ thủy" DJ SlimV.

Radioactive là một ca khúc được yêu thích của nhóm Imagine Dragon vào năm 2013 và đã giành được những thứ hạng cao trên bảng xếp hạng âm nhạc uy tín như Billboard và giành giải Best Rock Performance trong lễ trao giải Grammy 2014. Mới đây, một trong những DJ nổi tiếng trong làng nhạc Việt là SlimV - Cao Vịnh đã quyết định cover ca khúc này với chất nhạc điện tử EDM. 

DJ SlimV.

Với kinh nghiệm của một nhà sản xuất âm nhạc đã theo học nhạc viện 7 năm, SlimV mang đến cho sự mới mẻ cho Radioactive khi mix cùng một vài đoạn nhạc trong ca khúc Bốn chữ lắm của Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi. Ca khúc này đã gây sốt trên nhiều trang âm nhạc trực tuyến, riêng MV cũng thu hút tới gần 9 triệu lượt xem trên kênh YouTube. Ngoài ra, SlimV còn sử dụng một số giai điệu quen thuộc trong các bản hit quốc tế như Wrecking Ball của Miley Cyrus, Spaceman của Hardwell, Niggas In Paris của Jay-Z ft. Kanye West... 

Trong sản phẩm âm nhạc mới, SlimV kết hợp cùng Huyền Trang - cô gái thổi sáo flute từng gây sốt ở vòng chung kết Vietnam’s Got Talent 2013. Cả hai đều rất tâm đắc với sản phẩm này của mình và đã gây được sự chú ý của 10 nghìn khán giả khi lần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu lớn của Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa 2014 vừa qua. 

SlimV tên thật là Cao Văn Vịnh, anh hiện là DJ hàng đầu Việt Nam. Anh được yêu mến nhờ phong cách âm nhạc hiện đại cùng vẻ ngoài gần gũi, thân thiện. Slimv đến với âm nhạc từ 7 tuổi, anh theo học tại khoa Piano thuộc trường Nhạc viện Hà Nội. Niềm đam mê sáng tác thúc đẩy anh tiếp tục theo học 8 năm tại khoa Lý luận – Sáng tác – Chỉ huy của Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Có thể nói, nền tảng piano tốt đã giúp anh dễ dàng trong việc học sáng tác.

Trong bản cover Radioactive, SlimV kết hợp cùng Huyền Trang - cô gái thổi sáo flute ấn tượng tại Vietnam's Got Talent 2013. 

Dù chỉ mới 26 tuổi nhưng SlimV đã biểu diễn tại nhiều bar lớn nhỏ ở Hà Nội và có cơ hội làm việc với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước. Anh đã tham gia rất nhiều sự kiện, chương trình lớn tại Việt Nam như FNMF, Steve Aoki Show, Hennesy Artistry, Heineken Count Down, Bài hát yêu thích... Đối với SlimV, tất cả đều là những kinh nghiệm quý báu trên bước đường theo đuổi đam mê.

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm