Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bốn hot girl 'có tài có sắc' đều sinh năm 1997 quen mặt với giới trẻ

Châu Bùi, Khả Ngân hay Chloe Nguyễn đều là những cô gái sinh năm 1997 để lại dấu ấn nhờ tài năng nổi trội và nhan sắc tự nhiên.

hot girl sinh nam 1997 anh 1
Châu Bùi (Bùi Thái Bảo Châu) là số ít hot girl Việt cán mốc hơn một triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Từ cô bé gầy gò, luôn tự ti về ngoại hình, Châu Bùi trở thành một trong những biểu tượng thời trang có ảnh hướng tới giới trẻ. Cô là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu và nhãn hàng đình đám. Mới đây, 9X lọt top 30 Under 30 Châu Á do tạp chí Forbes bình chọn. 

hot girl sinh nam 1997 anh 5
Chloe Nguyễn (Nguyễn Cao Quỳnh Anh), sinh viên Đại học RMIT TP.HCM, là beauty blogger được nhiều người yêu mến nhờ ngoại hình xinh đẹp, gương mặt tròn bầu bĩnh. Sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng 9X rất kín tiếng và ít khi để lộ thông tin đời sống cá nhân.
hot girl sinh nam 1997 anh 6
Trên mạng xã hội, Chloe thường xuyên khoe ảnh đi du lịch, đi chơi với bạn bè. Nữ beauty blogger đã đặt chân đến nhiều địa điểm nổi tiếng thế giới. Ngoài các clip review mỹ phẩm, hướng dẫn cách make up, Chloe rất chăm chỉ chia sẻ cách phối đồ hay các mẹo nhỏ dành cho phái nữ.
hot girl sinh nam 1997 anh 10
Khả Ngân (Trần Thị Kim Ngân) nổi tiếng với danh xưng "hot girl boxing" nhờ gương mặt xinh đẹp, v-line tự nhiên. 
hot girl sinh nam 1997 anh 11
Thời gian gần đây, 9X thử sức ở nhiều lĩnh vực mới như diễn xuất, MC. Mới nhất, cô đảm nhiệm vai trò MC của The Voice Kids 2019.

Hot girl Khả Ngân: 'Ai động đến gia đình, nhất định tôi không để yên'

Chia sẻ với Zing.vn, Khả Ngân khẳng định không quan tâm đến lời bàn tán của dân mạng, miễn sao bản thân sống hạnh phúc.










Trúc Ly

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm