Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bốn nữ thần center được yêu thích nhất trong các nhóm Kpop

Cuộc bình chọn thành viên trung tâm được yêu thích nhất trong các nhóm nhạc nữ Kpop trên Daum tìm ra 4 cái tên đứng đầu danh sách gồm Yoona, Irene, Seol Hyun và Na Yeon.

nu center Kpop duoc yeu thich nhat anh 1
Yoona (SNSD): Đứng vị trí thứ nhất là center trong nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD với 36,7% lượt bình chọn. Cư dân mạng nhận định rằng Yoona chính là người tạo ra định nghĩa về center, tức là thành viên đảm nhận vị trí trung tâm trong các màn biểu diễn, có nhan sắc, ngoại hình nổi bật và khả năng nhảy nhót. Ngay từ khi ra mắt với SNSD, Yoona đã nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông và công chúng xứ Hàn nhờ những yếu tố trên.
nu center Kpop duoc yeu thich nhat anh 2
Hơn 10 năm kể từ khi debut, cái tên Yoona vẫn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong giới showbiz. Dù sự xuất hiện của các idol nữ trẻ trung, xinh đẹp ngày càng nhiều, cô vẫn được công nhận là một trong những center hàng đầu Kpop cả về nhan sắc và độ nổi tiếng trên khắp thế giới.
nu center Kpop duoc yeu thich nhat anh 3
Hơn nữa, nữ idol sinh năm 1990 cũng chưa từng vướng scandal về nhân cách và lối sống trong hơn một thập kỷ hoạt động trong ngành giải trí. Điều này giúp Yoona không chỉ được khán giả yêu mến mà còn trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều thần tượng thế hệ trẻ.
nu center Kpop duoc yeu thich nhat anh 4
Từng bị gắn mác “bình hoa di động” song những nỗ lực và thành công Yoona đạt được trong những năm qua chính là minh chứng rõ nét cho năng lực toàn diện của nữ idol. Không chỉ nổi tiếng trong âm nhạc, center nhóm SNSD còn là một trong những cái tên đắt show quảng cáo nhất Kpop.

nu center Kpop duoc yeu thich nhat anh 5
Bên cạnh đó, sự nghiệp diễn xuất của mỹ nhân nhà SM cũng có bước đột phá to lớn trong những năm qua. Thành công vang dội với vai nữ chính trong bom tấn EXIT (2019) đã giúp Yoona trở thành ngôi sao được săn đón nhất hiện nay.
nu center Kpop duoc yeu thich nhat anh 6
Irene (Red Velvet): Xếp vị trí thứ 2 trong BXH với 26,8% bình chọn là chị cả nhóm Red Velvet. SM vốn là nơi sản sinh ra những visual nổi bật nhất Kpop, một trong số đó là Irene. Nữ thần tượng sinh năm 1991 sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng, được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất SM.
nu center Kpop duoc yeu thich nhat anh 7
Không được đánh giá cao về tài năng, song nhờ khí chất sang chảnh và thần thái cuốn hút, Irene luôn trở thành tâm điểm trong các màn trình diễn của Red Velvet. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Irene đều thu hút sự quan tâm đông đảo của truyền thông và công chúng xứ kim chi.
nu center Kpop duoc yeu thich nhat anh 10
Seol Hyun (AOA): Đứng ở vị trí thứ 3 là mỹ nhân nhóm AOA với 25%. Không chỉ sở hữu khuôn mặt hài hòa cùng thân hình nóng bỏng, Seol Hyun còn nằm trong top những thần tượng có thần thái sân khấu nổi bật nhất Kpop. Cô được coi là “đối thủ xứng tầm” của nhiều mỹ nhân nổi tiếng đình đám như Irene, Jisoo...
nu center Kpop duoc yeu thich nhat anh 13
Na Yeon (TWICE): Đứng ở vị trí thứ 4 là đại diện của nhóm nữ nhà JYP với 15,7%. Na Yeon là thành viên được ưu ái đảm nhận phần hát mở đầu và những đoạn trọng tâm trong nhiều ca khúc của nhóm.
nu center Kpop duoc yeu thich nhat anh 14
Với vẻ đẹp trong sáng, ngoại hình xinh đẹp, đặc biệt là đôi răng thỏ dễ thương, Na Yeon là một trong những thành viên sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhóm TWICE. Cô thường xuyên đứng thứ hạng cao trong bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân các thành viên trong nhóm nữ Kpop.

Ba sao nam ngoại quốc có sức ảnh hưởng nhất tại Trung Quốc

Theo kết quả khảo sát những sao nam ngoại quốc có sức ảnh hưởng nhất tại Trung Quốc 2019 trên trang Powerstar, Dimash Kudaibergen và 2 thành viên EXO lọt top 3.


Linh Phương

Bạn có thể quan tâm