Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bốn quán quân Next Top Model xây dựng hình ảnh ngày càng gợi cảm

Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Ngọc Châu hay Hương Ly đều có sự thay đổi rõ nét cả về hướng đi sự nghiệp lẫn phong cách cá nhân.

quan quan Next Top Model anh 1
Hoàng Thùy có lẽ là chân dài hoạt động bền bỉ nhất trong dàn quán quân, Á quân Vietnam's Next Top Model đời đầu. Trong khi Trang Khiếu, Lê Thúy, Tuyết Lan hay Mai Giang đều đã lập gia đình và hoạt động thầm lặng hơn, cô gái gốc Thanh Hóa ngày càng "lột xác" hình ảnh và có những bước tiến lớn trong sự nghiệp. 
quan quan Next Top Model anh 4
Hoàng Thùy chia sẻ cô tăng 10 kg so với thời điểm đăng quang Next Top Model năm 2011 và đó là cả một quá trình gian nan chống lại căn bệnh biếng ăn và dạ dày. Hiện, cô cao 1,77 m, số đo ba vòng 82-60-94. Á hậu Hoàn vũ tập gym, tăng cường các bài tập chạy bộ, boxing giúp cơ thể săn chắc. Về dinh dưỡng, cô tăng lượng thịt và uống các loại vitamin, sữa bổ trợ. 

quan quan Next Top Model anh 7
Mâu Thủy ngày càng chuộng những bộ đầm dáng bó sát, cắt xẻ táo bạo để khoe đường cong cơ thể. Người đẹp từng bật mí bí quyết giữ eo thon, dáng đẹp của cô là tập gym kết hợp chế độ ăn uống khoa học. Cô ăn ít tinh bột và đường, bổ sung nhiều đạm. Các món ăn quen thuộc hàng ngày của á hậu là gạo lức, ức gà, bò, lòng trắng trứng. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng cô cũng chia sẻ hình ảnh tập luyện và các thức uống tự làm tốt cho cơ thể. 
quan quan Next Top Model anh 8
Năm 2018 từng xuất hiện tin đồn Mâu Thủy đi thi Miss Earth, nhưng cuối cùng đại diện Việt Nam ở đấu trường sắc đẹp này là Phương Khánh. Không ít người hâm mộ hy vọng trong tương lai, 9X có cơ hội thử sức một cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác. 
quan quan Next Top Model anh 9
Nối gót các đàn chị, Ngọc Châu - quán quân Người mẫu Việt Nam 2016 - tham gia một cuộc thi hoa hậu năm ngoái và nhiều khả năng sẽ được đề cử đi thi Miss Supranational 2019. Sau khi chuyển hướng sự nghiệp, chân dài gốc Tây Ninh cũng bắt đầu làm mới hình ảnh, theo hướng quyến rũ, cá tính hơn. 
quan quan Next Top Model anh 10
Lúc này, nhan sắc của Ngọc Châu chưa ở độ "chín", tuy nhiên cô còn thời gian để rèn luyện hình thể và thay đổi ấn tượng hơn. 
quan quan Next Top Model anh 13
Hương Ly có vóc dáng mỏng manh, nhưng số đo ba vòng khá cân đối 82-57-90. quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 tiết lộ cô không tuân thủ chế độ tập luyện quá khắc nghiệt để giữ dáng. Cô chọn yoga và thiền, chứ không luyện nhiều về thể lực. Về chế độ ăn, cô cũng không ăn kiêng khắt khe, chỉ hạn chế tinh bột và món ăn nhiều dầu mỡ. 
quan quan Next Top Model anh 14
Sở hữu hình thể đẹp, Hương Ly tự tin chọn cho mình những dáng đầm cut-out, xẻ cao hoặc cổ khoét sâu táo bạo. Cô cũng khéo léo chọn những góc chụp lý tưởng để tôn dáng. Người mẫu tâm sự, sau khi bỏ lỡ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, hiện cô chưa có ý định thi hoa hậu, bởi bản thân vẫn rất đam mê với nghề mẫu. 

The Face 2018: Mạc Trung Kiên bất ngờ đoạt quán quân

Trái với dự đoán của số đông khán giả, Mạc Trung Kiên của đội Thanh Hằng đã vượt qua 2 cô gái Quỳnh Anh và Trâm Anh để trở thành quán quân The Face 2018.

Ly Nguyễn (Tổng hợp)

Ảnh: FBNV, Instagram

Bạn có thể quan tâm