Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bốn 'thánh cosplayer' nổi tiếng nhờ những màn hóa trang giá rẻ

Những "thánh cosplay giá rẻ” như Anucha Saengchart, Benjaphorn Sine Chetsadakan, Alexander Kravets hay cô bé Riley nổi tiếng với những màn hóa trang “bất chấp".

Cosplayer gia re anh 1
Anucha "Cha" Saengchart (29 tuổi, đến từ Bangkok, Thái Lan) được mệnh danh là "thánh cosplay giá rẻ". Anh lập Facebook có tên Lowcost Cosplay từ năm 2013 để chia sẻ những sản phẩm "bá đạo" của mình và đến nay đã thu hút hơn 3,8 triệu người theo dõi.
Cosplayer gia re anh 2
Theo Bangkok Post, công việc chính của Anucha là chăm sóc người già, việc hóa trang thành nhân vật nổi tiếng chỉ là sở thích cá nhân. Loạt hình ảnh của anh chàng Thái Lan liên tục được cập nhật và chia sẻ trên các diễn đàn lớn khiến dân mạng không khỏi bật cười. 
Cosplayer gia re anh 5
Alexander Kravets (đến từ Nga) được xem là "đối thủ nặng ký" của "thánh cosplay giá rẻ" Anucha. Với những đạo cụ "cây nhà lá vườn", Kravets khiến người xem bật cười với độ tếu táo trong trang phục của mình.
Cosplayer gia re anh 6
Đặc trưng trong phong cách của anh chàng nước Nga là thường dùng những đồ gia dụng như dao, kéo, máy sấy tóc, tai nghe... để thực hiện các màn hóa trang.
Cosplayer gia re anh 9
Benjaphorn "Sine" Chetsadakan (22 tuổi, sống ở tỉnh Ratchaburi, Thái Lan) "gây sốt" trên mạng xã hội nhiều nước châu Á với những màn cosplay giá rẻ. Công việc hóa trang vui nhộn khởi nguồn từ khi cô bắt đầu nảy ra ý tưởng quảng cáo cho shop thời trang ngoại cỡ của mình cách đây 3 năm. 
Cosplayer gia re anh 12
"Ban đầu, tôi muốn truyền cảm hứng cho những chị em có thân hình quá khổ. Tôi muốn chứng minh bản thân cũng có thể khoác lên mình những bộ cánh yêu thích và trông thật đẹp. Bởi vậy, từ việc chỉ sáng tạo các trang phục đời thường, tôi dần phát triển thêm nhiều hơn", nữ cosplayer nói với Coconuts Bangkok.
Cosplayer gia re anh 13
Riley (đến từ Australia) cũng là gương mặt được chú ý trong làng cosplay giá rẻ. Cô bé được biết tới với loạt hình ảnh cosplay trang phục của người nổi tiếng. Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là cosplayer nhí có thể tự tạo cho mình những bộ cánh "cây nhà lá vườn" độc đáo.
Cosplayer gia re anh 16
Những hình ảnh của Riley được chia sẻ trên các diễn đàn lớn. Thần thái cuốn hút, biểu cảm tự tin cũng là điểm cộng giúp cô nhận được nhiều sự yêu mến từ người xem.

Văn Toàn thất vọng sau trận HAGL, bạn gái lại đăng ảnh 'dìm hàng'

Thay vì dùng những từ ngữ sướt mướt, bạn gái Văn Toàn động viên bạn trai bằng những hình ảnh "lầy lội".

Đinh Phạm

Ảnh: Instagram NV, FBNV

Bạn có thể quan tâm