Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Boncha thu hút giới trẻ với diện mạo mới kèm tựa game hấp dẫn

Thời gian qua, trà mật ong Boncha thu hút sự quan tâm của giới trẻ khi ra mắt phiên bản lon sleek-can hiện đại, đồng thời khiến cộng đồng mạng thích thú với game Bon Crush.

Nước giải khát ngày càng quen thuộc với người tiêu dùng vì sự tiện dụng, tính đa dạng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cân nhắc lựa chọn sản phẩm hợp khẩu vị và tốt cho sức khỏe. Do đó, Boncha nỗ lực mang đến sản phẩm giải khát chất lượng, hiện đại. Sự xuất hiện của trà mật ong Boncha tạo dấu ấn khác biệt trên thị trường với thành phần tốt cho sức khỏe từ mật ong kết hợp trà xanh nguyên lá và nước ép trái cây tươi.

Mật ong được biết đến là thành phần bổ dưỡng giúp tăng sức đề kháng, tốt cho hệ tiêu hóa. Sự kết hợp của mật ong và nguyên liệu thiên nhiên như trà xanh nguyên lá, nước ép trái cây có công dụng giải nhiệt, tạo cảm giác thanh mát.

Thời gian gần đây, sản phẩm được nâng cấp lên phiên bản lon sleek-can cao cấp, thiết kế mới lạ. Khoác lên vẻ ngoài hiện đại, bao bì tinh tế cùng kiểu dáng thon gọn, màu sắc bắt mắt, sản phẩm dễ dàng chiếm cảm tình của giới trẻ.

tra mat ong Boncha anh 3

Thiết kế lon sleek-can hiện đại, bắt mắt.

Phiên bản Boncha lon sleek-can còn đảm bảo giữ vị ngon của trà, nhất là khi ướp lạnh, cho người dùng thưởng thức sản phẩm thanh mát chất lượng cao. Với phiên bản mới, người dùng sẽ có trải nghiệm uống khác biệt, khó quên.

Không chỉ tạo ấn tượng qua diện mạo mới, thương hiệu còn gây bất ngờ khi tổ chức game Bon Crush trên fanpage Boncha. Game lấy cảm hứng từ tựa Candy Crush nổi tiếng với cách chơi đơn giản, thú vị. Bon Crush được biến tấu để mang chất “Boncha”, các viên kẹo thay bằng thành phần của sản phẩm như mật ong, chanh, tắc, việt quất... Giao diện đẹp, âm thanh sống động giúp người chơi cảm nhận tinh thần trẻ trung.

tra mat ong Boncha anh 4

Người tham gia Bon Crush có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Ảnh chụp giao diện game.

Bên cạnh đó, những phần thưởng hấp dẫn từ tựa game hứa hẹn tiếp tục thu hút cộng đồng mạng tham gia. Hàng tuần, Boncha sẽ trao 1 đồng hồ Apple watch thời thượng cho người chơi cao điểm nhất; 20 voucher trị giá 100.000 đồng cho 20 người chơi tiếp theo trên bảng xếp hạng. Đặc biệt, giải chung cuộc là 1 máy tính bảng iPad được trao cho người đứng nhất ở tuần cuối.

Bon Crush diễn ra từ 11/3 đến hết 21/4. Game đang thu hút hàng nghìn người quan tâm và tham gia trên fanpage Boncha, khuấy động không khí mạng xã hội. Trong đó, hơn 200 người nổi tiếng đã sẵn sàng tranh tài và lan tỏa tựa game độc đáo với cộng đồng.

tra mat ong Boncha anh 5

Sau gần 4 tuần diễn ra, Bon Crush đã thu hút hơn 10.000 người chơi với hơn 40.000 lượt tham gia game. Những Apple watch đầu tiên đã thuộc về người chơi đứng nhất các tuần; hàng chục e-voucher cũng có chủ. Game Bon Crush sẽ kéo dài đến hết ngày 21/4 và còn nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ game thủ.

Độc giả tham gia game Bon Crush tại đây.

Uniben sở hữu 3 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco, Abben. Trong đó, mì 3 Miền với nước cốt đậm đà là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua hàng đầu. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà Boncha từ 100% mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "chuẩn tăng lực nhất, tạo nên sự chuẩn xác trong từng hành động"


Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm