Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Bond girl’ được nhắm làm kẻ thù của Wonder Woman

Không chỉ riêng Eva Green, ngôi sao Sean Bean hiện cũng được Warner Bros. mời sắm vai phản diện trong tập phim riêng về nàng công chúa chiến binh dũng mãnh.

Theo kế hoạch, tập phim riêng về nữ siêu anh hùng Wonder Woman của DC và Warner Bros. sẽ khởi quay trong mùa hè năm nay. Nếu như vai chính được dành cho Gal Gadot do nhân vật có màn trình làng trong Batman v Superman: Dawn of Justice (2016), thì tới nay, các nhà sản xuất mới bắt đầu tìm kiếm người đối đầu với hoa hậu Israel trên màn ảnh.

7 bí mật về Hoa hậu Israel 2004 sắm vai Wonder Woman

Sau khi trailer mới của bom tấn “Batman v Superman: Dawn of Justice” ra mắt, nữ siêu anh hùng Wonder Woman thu hút sự chú ý từ công chúng không kém gì Người Dơi và Siêu Nhân.

Theo thông tin từ Heroic Hollywood, Warner Bros. hiện muốn mời cả Sean Bean lẫn Ava Green cho tuyến phản diện của Wonder Woman. Theo đó, Bean có thể vào vai Ares - vị thần chiến tranh và là kẻ thù truyền kiếp của công chúa chiến binh ở nguyên tác truyện tranh. Còn người đẹp của Casino Royale được nhắm cho vai Circe, nữ phù thủy muốn tiêu diệt sạch người Amazon.

Sean Bean và Eva Green có thể lần lượt vào vai Ares và Circe trong Wonder Woman.

Hiện cốt truyện của Wonder Woman chưa được chính thức tiết lộ. Một số nguồn tin gần đây cho biết phim có thể bắt đầu khi nội bộ người Amazon trên Đảo Thiên đường trở nên lục đục do sự can thiệp của Circe. Song, cũng có thông tin cho biết phim sẽ lấy bối cảnh Thế chiến thứ I.

Gal Gadot sẽ trình làng Wonder Woman trong siêu bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice từ 25/3/2016. Còn bộ phim riêng về nhân vật dự kiến ra rạp từ 23/6/2017. Đứng phía sau dự án là đạo diễn Patty Jenkins. Ngoài Gal Gadot, mới chỉ có ngôi sao Chris Pine xác nhận tham gia Wonder Woman.

Chris Pine vào vai người tình của Wonder Woman

Tờ E! Online vừa đăng tải thông tin đáng trông đợi: ngôi sao của "Star Trek" đã chính thức nhận lời thủ vai bạn trai của Wonder Woman trong bộ phim cùng tên.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm