Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Boney M: ‘Chúng tôi luôn có sự bất ngờ tặng khán giả’

Có mặt tại Vinpearl Nha Trang ngày 7/8, ban nhạc disco huyền thoại đã sẵn sàng chiêu đãi người yêu nhạc những ca khúc làm nên tên tuổi Boney M trong đêm nhạc “Lửa mùa hè”.

Sau thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị cho đêm diễn “Lửa mùa hè” tối 9/8, Boney M đã sẵn sàng cho đêm độc diễn trên đảo Vinpearl. “Chúng tôi luôn có những bất ngờ để khán giả vỡ òa cảm xúc cùng ca sĩ, vì đó là disco, vì chúng tôi là Boney M”, đại diện nhóm nhạc chia sẻ.

Vin Group anh 1
Boney M đã sẵn sàng cho đêm nhạc tối 9/8.

Sân khấu được trang bị màn hình Leed rộng 500 m2, Pro Matrix Leed 3D dài 1.000 m. Từng thiết bị, nhạc cụ đều được kiểm tra cẩn thận để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cho đêm diễn.

Trong liveshow này, Boney M sẽ đem đến những ca khúc vượt thời gian như: Daddy cool, River of Babylon… Đêm nhạc hứa hẹn làm sống dậy một thuở thanh xuân rực rỡ của những khán giả 6X, 7X, 8X và thắp lên ngọn lửa bất diệt của disco.

Vin Group anh 2
Boney M sẽ trình diễn lại những ca khúc bất hủ của mình.

Trước đó, từ trưa 7/8, nhóm nhạc này đã có mặt tại Vinpearl Nha Trang để chuẩn bị cho liveshow đầu tiên tại Việt Nam.

Nói về Nha Trang, các ngôi sao huyền thoại không ngớt lời khen ngợi về vẻ đẹp kỳ diệu mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Trong đó, nổi bật nhất là đảo Hòn Tre, nơi tọa lạc của tổ hợp nghỉ dưỡng Vinpearl tại Nha Trang, cũng là nơi diễn ra đêm nhạc “Boney M - Lửa mùa hè”.

Vin Group anh 3
Đêm nhạc hứa hẹn làm sống dậy nhiều tầng cảm xúc của người yêu nhạc.

Các thành viên Boney M đã trải nghiệm tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với 3.320 m, ở độ cao 45-60 m so với mặt nước biển trong hơn 9 phút. Từ đây, những nghệ sĩ đến từ nước Đức có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Nha Trang, vịnh biển, cũng như khu công viên giải trí Vinpearl Land và tổ hợp nghỉ dưỡng sang trọng của Vinpearl trên đảo Hòn Tre.

Vin Group anh 4
Những khâu chuẩn bị cuối cùng cho đêm diễn đã hoàn thiện.

Trong 2 ngày có mặt tại đảo, ban nhạc Boney M đã dành thời gian tham quan Vịnh phao nổi lớn nhất thế giới, vườn Quý Vương, Vùng đất yêu thương,  Bánh xe bầu trời cao nhất Việt Nam, Đồi Vạn Hoa và đặc quảng trường Thần thoại - nơi đặt sân khấu của đêm nhạc.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm