Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóng hồng 21 tuổi của làng điền kinh Nga

Kombarova Natalya được nhiều người yêu mến bởi tinh thần thi đấu hết mình và ngoại hình xinh xắn. Cô nàng 21 tuổi trung thành với phong cách thời trang đơn giản, năng động.

hot girl dien kinh anh 1

Kombarova Natalya (sinh năm 2001) là vận động viên điền kinh nổi tiếng mạng xã hội Nga. Cô nàng 21 tuổi hiện sống ở thành phố Chelyabinsk và là thành viên của PV Management. Dù không có thành tích quá nổi trội, Natalya thu hút nhiều người hâm mộ nhờ năng lượng tích cực cùng ngoại hình gợi cảm.

hot girl dien kinh anh 4

Cô nàng 21 tuổi luôn thể hiện tinh thần thi đấu hết mình, nhiều lần giành huy chương trong các giải đấu. Natalya giành HCV tại giải Vô địch U23 Nga năm 2021. Tại giải Orenburg Mile vào tháng 6 cùng năm, cô giành HCB.

hot girl dien kinh anh 5

Sau mỗi giải đấu, VĐV 21 tuổi luôn chia sẻ trải nghiệm và dành lời cảm ơn tới những người hâm mộ đã ủng hộ mình. "Tôi rất vui khi môn thể thao của mình ngày càng được nhiều người yêu mến, theo dõi, các cuộc thi được tổ chức nhiều hơn. Cảm ơn những người đã cổ vũ cho tôi", cô viết trong bài đăng sau giải đấu vào tháng 6.

hot girl dien kinh anh 8

Với sức ảnh hưởng của mình, Natalya được một số nhãn hàng mời hợp tác. Cô là người mẫu ảnh, đại diện quảng cáo cho các thương hiệu khác nhau, chủ yếu là trang phục thể thao và phụ kiện tập luyện.

Phong cách táo bạo của nàng mẫu 22 tuổi

Alexa Breit (22 tuổi, Đức) là người mẫu kiêm ngôi sao mạng đình đám, có hơn 1,3 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Cô theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ.

Đinh Phạm

Bạn có thể quan tâm