Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóng hồng bên Hoàng (Việt Anh) ở 'Hướng dương ngược nắng'

Diễn viên Thùy Dương đảm nhận vai người phụ nữ bên cạnh Hoàng (Việt Anh), nhưng mối quan hệ của họ lại không rõ ràng.

Thuy Duong me Cami Huong duong nguoc nang anh 1

Thùy Dương xuất hiện liên tục trong những tập phim gần đây của Hướng dương ngược nắng. Cô được giới thiệu là mẹ của bé Cami - con gái Hoàng (Việt Anh). Cô sống ở nước ngoài và mới trở về sau khi bố Hoàng gặp biến cố, vướng vòng lao lý. Nhưng mối quan hệ giữa hai người dường như không phải vợ chồng. Bởi Hoàng từng úp mở với Minh (Thu Trang) rằng anh có điều bí mật. Anh cũng chưa bao giờ gọi người phụ nữ này là vợ cũ. Ảnh: ĐPCC.

Thuy Duong me Cami Huong duong nguoc nang anh 2

Hiện, nhiều khán giả vẫn thắc mắc về mối quan hệ thật sự của Hoàng và mẹ bé Cami. Một số ý kiến tỏ ra khó chịu khi tình tiết phim dài dòng. Sau vài tập phim lên sóng, người xem vẫn chưa có câu trả lời bóng hồng bên cạnh Hoàng là ai. Trước khi cùng Cami sang nước ngoài, cô hết lòng vun vén cho chuyện tình cảm của Hoàng - Minh. Cô khuyên Minh hãy mạnh dạn tiến tới một mối quan hệ chính thức. Ảnh: ĐPCC.

Thuy Duong me Cami Huong duong nguoc nang anh 3

Khi xuất hiện trên màn ảnh, nhan sắc của diễn viên Thùy Dương được chú ý. Dù trong một số phân cảnh, cô thoại bị cứng, chưa tự nhiên. Ảnh: ĐPCC.

Thuy Duong me Cami Huong duong nguoc nang anh 7

Thùy Dương từng tâm sự việc làm mẹ đơn thân là do số phận. Cô không thể né tránh và cũng không quan tâm những ý kiến trái chiều. "Với tôi, con gái chính là động lực để lao động và phấn đấu, giúp hai mẹ con có cuộc sống đầy đủ nhất, bé Coca không bị thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa", diễn viên trải lòng.

Thuy Duong me Cami Huong duong nguoc nang anh 8

Thùy Dương cũng cho biết bản thân là người năng động, thích trải nghiệm. Ngoài công việc tại nhà hát và đóng phim truyền hình, cô còn làm thêm những việc khác để trang trải cuộc sống. Ảnh: Dương Thùy.

'Hướng dương ngược nắng': Diễm Loan xin lỗi vì ngoại tình

Nhân vật Diễm Loan (Vân Dung) cùng con gái đến nhà bà Bạch Cúc để nhận lỗi chuyện ngoại tình năm xưa.

'Hướng dương ngược nắng': Ngọc (Quỳnh Kool) hôn Trí (Đình Tú)

Dù Trí đã từ chối tình cảm, Ngọc vẫn rủ đi chơi, đồng thời chủ động "cướp" nụ hôn đầu của anh.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm