Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bông hồng lai' 15 tuổi mới nổi trong giới trẻ Việt

Sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, sống mũi cao cùng làn da trắng mịn, nữ sinh Hà Nội hiện được nhiều dân mạng yêu mến.

Mới đây, Wilson Nhật Anh (15 tuổi) là gương mặt nổi bật, thu hút nhiều sự quan tâm trong giới trẻ.

Thiếu nữ mang trong mình hai dòng máu Việt - Mỹ. Ấn tượng đầu tiên Nhật Anh mang lại là gương mặt khá Tây. 10X sở hữu vẻ đẹp ngây thơ với đôi mắt to tròn, sống mũi cao thừa hưởng từ cha và làn da trắng mịn.

co gai lai Viet My xinh dep anh 1
Đôi mắt to tròn, sống mũi cao thẳng là đặc điểm nổi bật trên gương mặt Nhật Anh.

Wilson Nhật Anh có cha là người Mỹ, mẹ là người Việt Nam. Cô nàng xinh xắn này hiện sinh sống tại Hà Nội và vừa trải qua kỳ thi lớp 10. Sắp tới, Nhật Anh sẽ vào học trường THPT Marie Curie, Hà Nội.

Nữ sinh Hà thành chia sẻ cô khá bất ngờ khi thấy mọi người chia sẻ hình ảnh và dành nhiều tình cảm cho mình.

"Tới giờ, mình vẫn chưa hết ngạc nhiên. Mình cũng rất vui nữa, đây có lẽ là kỷ niệm đáng nhớ đánh dấu kết thúc thời THCS của mình", Nhật Anh nói.

Với chiều cao 1,67 m, thiếu nữ 15 tuổi thường xuyên nhận được lời mời chụp ảnh mẫu cho một số tạp chí dành cho giới trẻ, nhãn hàng quảng cáo sản phẩm. Cô cũng được gia đình cho học nghề người mẫu từ năm 4 tuổi.

"Ước mơ của mình sau này là trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Ngoài tập trung học tập, mình sẽ cố gắng thực hiện đam mê của bản thân", 10X cho hay.

Theo dõi trang cá nhân của Nhật Anh, có thể thấy việc sở hữu gương mặt lai Tây và tên tiếng Anh không khiến cô quá khác biệt với bạn bè.

Nhật Anh luôn vui vẻ, hòa đồng với mọi người. Cô bé cũng tích cực tham gia các hoạt động trường lớp. Như bao nữ sinh đồng trang lứa khác, 10X thích chụp ảnh selfie, ăn uống và vui chơi cùng các thành viên trong lớp.

Những bạn trẻ bỗng dưng nổi tiếng nhờ làm khán giả truyền hình Nhờ ngoại hình nổi bật hay biểu cảm hài hước khi ngồi trên khán đài của chương trình truyền hình, các bạn trẻ này bỗng nhận được sự chú ý từ dân mạng.

Hot girl Thái Lan cao 1,71 m, được mệnh danh xinh như búp bê

Là một trong những gương mặt được giới trẻ Thái Lan yêu mến, Jidapa Siribunchawan không chỉ xinh đẹp, mà còn có khả năng diễn xuất và ca hát.

Hàn Triệt

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm