Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bông hồng lai Á - Âu nổi tiếng từ năm 9 tuổi

Samantha Staynings (22 tuổi) trở thành người mẫu nổi tiếng nhờ gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon thả với chiều cao 1,72 m.

Hot girl lai Trung My anh 1
Samantha Staynings sinh ra và lớn lên tại Colorado, Mỹ. Sở hữu nét đẹp lai ngọt ngào khi mang trong mình 2 dòng máu Trung Quốc và Anh, cô nàng 22 tuổi sớm trở thành người mẫu được chú ý trên mạng xã hội cũng như trong làng giải trí. Staynings có chiều cao 1,72 m cùng số đo 3 vòng lần lượt là 81-56-84 cm.
Hot girl lai Trung My anh 2
Staynings bắt đầu làm người mẫu quảng cáo từ năm 9 tuổi sau khi gây chú ý tại  Pro Scouts, cuộc thi tìm kiếm mẫu nhí. Cô sớm sải bước trên các sàn diễn thời trang, là gương mặt xuất hiện trên nhiều tạp chí và các dự án quảng bá sản phẩm của thương hiệu lớn. Dự án đầu tiên của cô là hợp tác với nhãn hàng Adidas.
Hot girl lai Trung My anh 5
Staynings chia sẻ cô yêu thích phim ảnh, xem anime, đọc sách, du lịch và tập gym. 9X cũng là người yêu nghệ thuật và cái đẹp. Thời gian rảnh, Staynings thường vẽ tranh hoặc thư giãn bằng cách chụp hình phong cảnh.

Á khôi ĐH Đà Nẵng là người mẫu ảnh, đam mê kinh doanh

Giành giải Á khôi 1 cuộc thi "Sinh viên Tài năng Thanh Lịch Đại học Đà Nẵng 2019", Lê Hoàng Kim Nguyên có nhiều cơ hội tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật, giải trí.








Đinh Phạm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm