Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bông hồng lai Âu - Á được mệnh danh 'người đẹp u sầu'

Phoebe thừa hưởng nét đẹp lai Âu - Á khi cha mẹ cô đến từ Đài Loan và Cộng hòa Séc. Cô thu hút lượng người theo dõi lớn, gây dấu ấn với biểu cảm lạnh lùng, đôi mắt đẹp nhưng buồn.

Người mẫu lai gây chú ý với biểu cảm bất biến khi lắc vòng hula hoop Phoebe (20 tuổi) là người đẹp được chú ý tại Đài Loan (Trung Quốc). Cô nàng thu hút sự chú ý bởi nét đẹp u sầu khi đóng MV "In Circles" của nhóm Crispy.
Hot girl lai Au A anh 1

Phoebe (tên thật Chen Yan, 20 tuổi) là gương mặt nổi tiếng mạng xã hội tại Đài Loan (Trung Quốc). Cô nàng thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Hot girl lai Au A anh 2

Có cha mẹ là người Đài Loan và Cộng Hòa Séc, cô thừa hưởng nét đẹp lai Âu - Á với làn da trắng, mũi cao, đôi mắt sâu cùng thân hình mảnh mai, quyến rũ.

Hot girl lai Au A anh 5

Với ngoại hình nổi bật, vóc dáng mảnh mai cùng nét đẹp cá tính, Phoebe trở thành người mẫu ảnh của nhiều nhãn hàng thời trang và mỹ phẩm. Mới đây, cô còn xuất hiện trong MV In Circles của nhóm Crispy. Hình ảnh cô nàng lắc chiếc vòng hula hoop nhưng vẫn giữ vẻ mặt bình thản, ánh mắt mơ màng trong MV khiến dân mạng nhận xét mang vẻ xưa cũ, cổ điển.

Hot girl lai Au A anh 8

Người mẫu 20 tuổi không ngại thử sức với những concept táo bạo, gợi cảm. Nhưng dù khoác lên mình bộ bikini nóng bỏng hay áo vest trang nhã, Phoebe vẫn giữ nguyên biểu cảm lạnh lùng của mình.

Ảnh thẻ gây sốt của hot boy làng game Hàn Quốc

Mới đây, "nam thần" làng eSports Jin Sung Joon (sinh năm 1995) gây sốt trên mạng xã hội với bức ảnh thẻ đẹp trai không góc chết.

Đinh Phạm

Ảnh, video: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm