Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bông hồng lai của làng trượt tuyết Trung Quốc

Eileen Gu được ủng hộ khi trở về thi đấu cho Trung Quốc. Cô nàng gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp và thành tích học tập tốt.

hot girl the thao anh 1
Eileen Gu (sinh năm 2003) là vận động viên trượt tuyết tài năng. Cô sinh ra và lớn lên ở California. Có cha là người Mỹ và mẹ người Trung Quốc, Eileen mang hai quốc tịch. Tháng 6/2019, cô quyết định bỏ quốc tịch Mỹ để được thi đấu cho đội tuyển Trung Quốc tại thế vận hội Olympic mùa đông 2022 diễn ra ở Bắc Kinh. Lựa chọn của cô gái 17 tuổi nhận được sự ủng hộ và khen ngợi nhiệt tình từ người dân đất nước tỷ dân.
hot girl the thao anh 2

Đến với trượt tuyết từ năm 3 tuổi, Eileen Gu tham gia cuộc thi cấp quốc gia năm 9 tuổi và giành chức vô địch World Cup đầu tiên năm 15 tuổi. Cô luôn mơ ước được tranh tài tại đấu trường Olympic.

hot girl the thao anh 4

Không chỉ gây chú ý bởi tài năng, Eileen còn nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh đẹp. Cô nàng thừa hưởng nét đẹp lai nổi bật với đôi mắt to, mũi cao thanh tú.

hot girl the thao anh 7

Eileen tốt nghiệp trung học phổ thông ở San Francisco vào năm 2020. Hiện tại nữ VĐV có thể tập trung hơn cho thế vận hội ở Bắc Kinh vào 2022 cùng các dự án thương mại của mình.

hot girl the thao anh 8

Dù lớn lên tại Mỹ, Eileen vẫn học và thông thạo tiếng Trung. Mỗi mùa hè, cô về Bắc Kinh học thêm và trải nghiệm văn hóa Trung Quốc. "Vì vậy tôi mang bản sắc của cả hai đất nước, chúng tạo nên con người tôi toàn vẹn".

Nữ trọng tài boxing đầu tiên của Việt Nam

Sau nhiều năm thi đấu boxing và giành giải vô địch giải trẻ năm 2010, Nhật Lệ dừng thi đấu để theo học ngành dược. Vì đam mê võ thuật quá lớn, cô quyết tâm trở lại sàn đấu.

Đinh Phạm

Ảnh: @eileen_gu_

Bạn có thể quan tâm