Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Bông hồng nước Anh’ Keira Knightley ngưỡng mộ Adam Levine

Hai người sẽ cùng nhau xuất hiện trong bộ phim tình cảm “Begin Again” ra mắt trong mùa hè năm nay.

Keira Knightley có vinh dự được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Glamour số tháng 7/2014 với bộ trang phục mùa hè bắt mắt. Đây là một hoạt động nằm trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim tình cảm mới Begin Again mà cô sẽ xuất hiện bên cạnh ‘Người khổng lồ xanh’ Mark Ruffalo và danh ca Adam Levine của nhóm Maroon 5.

Keira Knightley trên bìa tạp chí Glamour số tháng 7/2014.

Trả lời phỏng vấn, kiều nữ 29 tuổi người Anh thú nhận cô luôn muốn trông mình quyến rũ một cách tự nhiên khi bước chân lên thảm đỏ. Keira Knightley chia sẻ: “Tôi thích khoảng thời gian trước khi xuất hiện, khi vừa mới được làm tóc và trang điểm xong”. Nữ diễn viên cũng hài hước cho rằng: “Tôi có nhiều bộ váy áo trông thật buồn cười. Còn chỗ nào hợp hơn cho chúng là thảm đỏ chứ? Được xuất hiện trên thảm đỏ giống như một đặc ân vậy”.

Trong khoảng thời gian từ năm 2012 tới năm 2013, Keira Knightley có quãng nghỉ ngơi dài giữa hai bộ phim Anna Karenina Jack Ryan: Shadow Recruit. Cô tiết lộ rằng lúc ấy mình chỉ kiếm được 50.000 USD và thẳng thắn tâm sự: “Có ý kiến cho rằng sống một cuộc sống xa hoa đồng nghĩa với việc bạn không thể chơi cùng những người không theo lối sống đó. Suy nghĩ ấy sẽ khiến bạn bị xa lánh. Trên thực tế, những trải nghiệm vui vẻ nhất mà tôi có được lại đến từ những nơi ít sang trọng nhất”.

Keira Knightley và Adam Levine trên trường quay bộ phim Begin Again.

Nhắc tới Begin Again, Keira Knighley rất hào hứng khi được hỏi về Adam Levine. Cô hài hước khen ngợi người bạn diễn: “Adam Levine vào vai một kẻ khốn nạn rất hợp. Trên thực tế, tôi ngưỡng mộ sự quyết tâm của anh ấy. Khi mới bước chân vào điện ảnh mà lại muốn khán giả yêu thích mình qua một vai khốn nạn hẳn là thách thức không hề nhỏ”.

Trong Begin Again, hai nhân vật Greta và Dave của Keira Knightley và Adam Levine vốn là một cặp tình nhân. Tuy nhiên, Dave đã bỏ lại người tình sau khi nhận được một hợp đồng thu âm hấp dẫn. Đây là lúc Greta gặp gỡ nhà sản xuất âm nhạc Dan của Mark Ruffalo và bắt đầu một mối quan hệ mới trong âm nhạc.

Bộ phim do đạo diễn John Carney (Once) thực hiện và sẽ ra mắt khán giả Bắc Mỹ từ ngày 27/6 tới.

Đông Ngô

Bạn có thể quan tâm