Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bóng vàng nên trao cho Griezmann thay vì Ronaldo, Messi'

Hậu vệ phải Juanfran khẳng định Antoine Griezmann hoàn toàn xứng đáng bước lên bục cao nhất ở buổi lễ trao giải Quả bóng vàng.

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã thay nhau nhận giải thưởng Quả bóng vàng trong suốt 8 năm qua. Siêu sao của Barcelona đã 5 lần đứng lên bục nhận giải, trong khi đồng nghiệp tại Real Madrid cũng có 3 lần được vinh danh.

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn trên tờ, hậu vệ phải kỳ cựu Juanfran cho biết sau những cống hiến cho Atletico Madrid và tuyển Pháp, Antoine Griezmann hoàn toàn xứng đáng vượt qua Ronaldo và Messi nhận giải Cầu thủ hay nhất thế giới năm 2016.

"Griezmann không chỉ là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy đang nằm trong số những ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới. Với tôi, Antoine hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng", Juanfran chia sẻ.

Bong vang nen trao cho Griezmann anh 1
Griezmann lọt top 3 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất châu Âu mùa giải 2015/16.

Mùa giải vừa qua, Griezmann đã ghi 32 bàn giúp Atletico đứng thứ ba ở La Liga và về nhì ở Champions League. Năm 2016 tiếp tục là một năm buồn của tiền đạo người Pháp khi anh không thể giúp "Gà trống" lên ngôi tại Euro được tổ chức trên chính quê hương mình.

Điều đáng nói là Griezmann đã thất bại trước Ronaldo ở cả hai trận chung kết Champions League và Euro. Đây sẽ là hai yếu tố gây bất lợi cho anh trong cuộc đua đến danh hiệu "Quả bóng vàng FIFA" cuối cùng trong lịch sử.

Cách đây gần một tháng, tiền đạo 25 tuổi tiếp tục phải đứng nhìn đồng nghiệp Cristiano Ronaldo đứng lên bục nhận giải cầu thủ hay nhất châu Âu mùa giải 2015/16.

Bong vang nen trao cho Griezmann anh 2
Griezmann đã ba lần nhận thất bại trước Cristiano Ronaldo.

Rạng sáng mai, Juanfran và Griezmann sẽ có chuyến hành quân đến Nou Camp để đối đầu với nhà đương kim vô địch Barca ở vòng 5 La Liga. Blaugrana đã để thua một ở 4 trận đấu đầu tiên, trong khi đó, Atletico vẫn giữ mạch bất bại kể từ đầu mùa nhưng lại có hai trận hòa thất vọng trước hai tân binh Alaves và Leganes.

Antoine Griezmann từng được liên hệ để chuyển đến thi đấu tại Chelsea trong phiên chợ hè vừa qua. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Chelsea Transfer, tiền đạo người Pháp sẽ xem xét khả năng đầu quân cho "The Blues" trong tương lai nếu đoàn quân của Antonio Conte giành vé dự Champions League ở mùa giải tới.

Bong vang nen trao cho Griezmann anh 3
Kết quả và lịch thi đấu vòng 5 La Liga.
Bong vang nen trao cho Griezmann anh 4
Cập nhật bảng xếp hạng.

Ronaldo và Bale trở lại, Real sẵn sàng phá kỷ lục của Barca

Hai siêu sao hàng đầu của Real Madrid đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân với thể trạng tốt nhất vào cuối tuần này.





Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm