Những điểm độc đáo tại hành trình 'Take me to Sun World Ha Long'
Với chuỗi sự kiện văn hóa, nghệ thuật độc đáo cùng loạt trải nghiệm hấp dẫn, hành trình “Take me to Sun World Ha Long” mang tới cho du khách những khoảnh khắc thú vị.
283 kết quả phù hợp
Với chuỗi sự kiện văn hóa, nghệ thuật độc đáo cùng loạt trải nghiệm hấp dẫn, hành trình “Take me to Sun World Ha Long” mang tới cho du khách những khoảnh khắc thú vị.
Sau hơn 6 năm đam mê và tìm hiểu về bonsai, Văn Công Hoàn (25 tuổi, Hóc Môn, TP.HCM) quyết định mở vườn 200 m2 để kinh doanh, thu nhập 20-30 triệu đồng mỗi tháng.
Sau một lần đi mua đồ ăn, anh Nguyễn Mạnh Huy (nhà sưu tập bonsai) thấy một cây si mọc ven đường và quyết định nhổ nó đem về trồng.
Hội tụ các yếu tố từ văn hóa đến không gian kiến trúc đặc trưng Nhật Bản, Sale Gallery của dự án căn hộ khoáng nóng tại gia Shizen Home mang nét đẹp tựa thành phố Kyoto thu nhỏ.
Thuộc dự án chăm sóc sức khỏe của tập đoàn Gotec Land, Shizen Home sở hữu trung tâm khoáng nóng chuyên trị liệu các chứng bệnh ở người cao tuổi, lần đầu có mặt tại TP.HCM.
Không chỉ tận hưởng nguồn khoáng nóng, chủ nhân biệt thự Sun Onsen Village - Limited Edition còn được thưởng thức kiến trúc, văn hóa Nhật và thiên nhiên nguyên sơ tại Quang Hanh.
Dự án Shizen Home sở hữu tổ hợp suối khoáng nóng chuẩn Nhật Bản, được “may đo” theo quy trình trị liệu chuyên sâu cho từng nhóm cư dân.
Từ 23/4, sự trở lại của công viên Rồng và công viên nước Lốc Xoáy hứa hẹn mang đến trải nghiệm vui chơi, giải trí hấp dẫn tại tổ hợp Sun World Halong Complex (Sun Group).
Sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu mới góp phần thay đổi thị hiếu mua nhà. Giá bán không còn là yếu tố quyết định, mà thay vào đó là các giá trị về trải nghiệm, sức khỏe.
Từ bỏ công việc liên quan đến thiết kế, nghệ thuật, chàng trai Hà Nội tìm ra niềm vui mới khi được ngắm nhìn những cây bonsai mini do mình tự tạo ra.
Giới chơi sách nghệ thuật không bao giờ đánh giá thấp các hiệu sách cũ khi tìm mua “bảo vật” cho mình. Ở hiệu sách cũ, sách nghệ thuật bìa cứng thường được trưng bày ở vị trí đẹp.
Khi hàng hiệu trở nên thông dụng cũng là lúc giới siêu giàu định nghĩa lại cuộc chơi xa xỉ bằng một triết lý mới: Tìm về những giá trị nguyên bản.
Mặc dù đã giảm giá mạnh so với những ngày trước, đào, quất tại nhiều chợ ở Hà Nội vẫn rất ít khách mua.
Đến Hội hoa xuân 2022, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm, thưởng lãm phong vị Tết cổ truyền dân tộc và ăn chơi, mang Tết về nhà.
Tận hưởng cảm giác dưỡng chất từ khoáng nóng lan tỏa trong từng mạch nguồn cơ thể, hơi nước nghi ngút bên khung cửa… là “nghệ thuật tận hưởng mùa đông” của người Nhật.
Giáp Tết, anh Đinh Ngọc Hiếu (ngụ TP Thủ Đức, TP.HCM) sáng tạo nhiều chậu bonsai có hình dáng hổ. Mỗi sản phẩm có giá từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng.
Tại chợ cây cảnh lớn nhất miền Bắc - Văn Giang (Hưng Yên), những cây bưởi trăm quả, tùng gốc cổ... có giá bán hàng chục triệu đồng dịp cận Tết.
Khi xã hội trở về trạng thái bình thường mới, giá trị sống mà căn nhà mang lại ngày càng được quan tâm để là nơi an cư lẫn đầu tư.
Tận dụng khoảng sân thượng và ban công, một số bạn trẻ tại TP.HCM tìm cách giải khuây thông qua việc trồng cây, tạo mảng xanh trong không gian sống.
Thay thế xe và đồng hồ, giờ đây, cây cảnh trở thành món hàng hiệu mới, khi những nhà sưu tầm sẵn sàng chi vài chục nghìn SGD để sở hữu các loài quý hiếm.