Các xưởng livestream ở Việt Nam đang hoạt động ra sao?
Khi các doanh nghiệp có xu hướng tự xây dựng đội ngũ in-house (nội bộ), nhiều công ty được mệnh danh là "công xưởng livestream" đã phải thu hẹp quy mô, thậm chí đóng cửa.
8 kết quả phù hợp
Khi các doanh nghiệp có xu hướng tự xây dựng đội ngũ in-house (nội bộ), nhiều công ty được mệnh danh là "công xưởng livestream" đã phải thu hẹp quy mô, thậm chí đóng cửa.
Dù những sao mạng triệu fan dính phốt, đẩy nhãn hàng vào khủng hoảng truyền thông, nhiều doanh nghiệp vẫn coi hợp tác với TikToker hay KOL/KOC là lựa chọn mang lại lợi ích lớn.
Nghề đánh giá món ăn (food reviewer) dần thất thế khi hầu hết doanh nghiệp F&B tại Việt Nam đều có ít nhất một kênh để truyền thông và tiếp thị, theo IPOS.vn.
Xoài Non không phải "nạn nhân" đầu tiên của các phiên livestream bán hàng được tổ chức thiếu chuyên nghiệp với những nhân viên chưa có nhiều kỹ năng, kinh nghiệm lên sóng.
Ngày càng nhiều influencer "ảo" được tạo bằng AI nhưng kiếm được vài chục triệu USD mỗi năm, "đe dọa" trực tiếp đến ước mơ thành sao mạng của Gen Z.
KOL/KOC có hàng triệu người theo dõi giúp các nhãn hàng bán được sản phẩm, nhưng tai tiếng của họ cũng có thể đưa đến hậu quả khôn lường.
Sự phát triển của TikTok đang giúp các nhà sáng tạo nội dung được hưởng nhiều đặc quyền trên thị trường quảng cáo số.
Fun Media giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu thông qua các chiến lược truyền thông online được xây dựng chỉn chu, chuyên nghiệp.