Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóp cổ vợ mang thai 8 tháng chết rồi tự tử

Người em đi làm về mở cửa phòng ngủ của vợ chồng người anh trai thì tá hỏa thấy chị dâu đã chết còn anh đang sùi bọt mép.

6h30 ngày 27/8, đi trực về, anh Nguyễn Thanh Điền (ngụ trện đường Triệu Nương, TT Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) thấy phòng ngủ của anh trai mình là Nguyễn Văn Hiếu Em (29 tuổi) và chị dâu Võ Nguyễn Mỹ Hoa (28 tuổi) vẫn đóng kín.

Sợ anh chị ngủ quên trễ giờ làm nên anh Điền gõ cửa. Không thấy động tĩnh nên anh Điền phá cửa xông vào thì thấy anh trai và chị dâu nằm bất động trên giường. Chị Hoa đã chết, còn miệng anh Hiếu Em sùi bọt mép.

Gia đình đưa anh Hiếu Em đến Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ cấp cứu, nhưng vài giờ sau anh Hiếu Em đã không qua khỏi.

Theo ghi nhận ban đầu của cơ quan công an, chị Hoa đang mang thai con trai tháng thứ 8 và bị bóp cổ chết. Còn anh Hiếu Em chết do uống thuốc trừ sâu.

Nhà của anh Hiếu Em không có dấu hiệu của sự đột nhập từ bên ngoài. Chị Hoa là cửa hàng trưởng cho một doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu, còn anh Hiếu Em là cán bộ Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh Sóc Trăng.

Nguồn tin từ những bạn thân của chị Hoa cho biết tối hôm xảy ra án mạng, anh Hiếu Em có uống rượu. Dù vợ có thai con trai đầu lòng nhưng anh Hiếu Em thường hay ghen tuông, hành hung vợ. Có lần, sau lễ đính hôn, cũng vì ghen bóng ghen gió, anh Hiếu Em đã bóp cổ chị Hoa đến gãy vòng vàng đeo cổ. Sau vụ này, chị Hoa nhất quyết đòi ly hôn nhưng gia đình hai bên đã hàn gắn lại.

Theo Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm