CII muốn tham gia mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận
CII đã tham gia đầu tư (nắm 89%) dự án BOT cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận nên việc tiếp tục tham gia đầu tư vào dự án này sẽ mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp.
54 kết quả phù hợp
CII đã tham gia đầu tư (nắm 89%) dự án BOT cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận nên việc tiếp tục tham gia đầu tư vào dự án này sẽ mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp.
Đại hội đồng cổ đông của CII nhiều lần tổ chức bất thành dù thường xuyên tặng tiền cũng như các phần thưởng hấp dẫn để thu hút cổ đông tham dự.
Cạnh tranh gay gắt trong mảng môi giới chứng khoán và cho vay margin, nhưng một loạt công ty chứng khoán lại đang "chung mâm" trong mảng xếp hạng tín nhiệm.
Dù doanh thu sụt giảm, CII vẫn báo lãi ròng 129 tỷ đồng trong quý II, tăng 56% so với cùng kỳ nhờ lợi nhuận ròng hợp nhất từ hoạt động của BOT Trung Lương - Mỹ Thuận.
Tương tự những kỳ họp trước, CII tiếp tục thông báo tri ân tiền mặt cho cổ đông tham dự hoặc ủy quyền đi họp Đại hội đồng cổ đông thường niên vào ngày 24/4 tới.
Trong giai đoạn 4-18/2 (tức 25 tháng Chạp - 9 tháng Giêng) cũng là cao điểm di chuyển của người dân dịp Tết, doanh thu phí cầu đường từ 7 trạm BOT đã mang về cho CII 130,5 tỷ đồng.
CII thu về tổng cộng 11 tỷ đồng chỉ trong ngày 16/2, mức cao nhất từ trước đến nay, nhờ lưu lượng phương tiện tăng cao và việc được áp dụng biểu thu phí mới.
Khoản tín dụng này đã được Vietcombank phê duyệt cấp cho các dự án cơ sở hạ tầng của CII để tái cấu trúc dòng tiền tại các dự án.
Trong quý đầu năm nay, nhà phát triển bất động sản, hạ tầng này chỉ thu về gần 35 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, giảm tới 95% so với cùng kỳ năm ngoái.
Thu phí BOT, khai thác các dự án bất động sản, thoái vốn công ty con và chuyển nhượng các khoản đầu tư đã giúp CII thu về khoản lãi lớn trong năm vừa qua.
Theo ước tính hiện tại của CII, tổng doanh thu tại các dự án BOT mà công ty đang khai thác dự tính đạt gần 65.281 tỷ đồng.
Dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận giai đoạn 1 bắt đầu thu phí trễ hơn một tuần (ngày 8/8) so với kế hoạch ban đầu (1/8).
Dòng tiền bổ sung giai đoạn cuối năm 2022 thậm chí còn giúp công ty có thể thanh toán sớm phần lớn trái phiếu đến hạn của cả năm 2023.
Còn nhiều bất cập trong việc đảm bảo an toàn, nhà đầu tư cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận quyết định lùi thời gian triển khai thu phí thêm 30 ngày.
Các nhà thầu xây lắp tại Việt Nam đang đứng trước cơ hội nhận gói thầu nghìn tỷ khi Chính phủ quyết định triển khai 12 dự án cao tốc Bắc - Nam bằng vốn đầu tư công.
Sau 2 tuần mở cửa tạm cho người dân đi lại, đơn vị quản lý cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận nhận hơn 1.500 cuộc gọi báo cáo sự cố, trong đó có 18 vụ tai nạn giao thông.
Sau lễ thông xe kỹ thuật, nhà đầu tư sẽ mở tạm cao tốc cho người dân đi lại trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.
Dự án BOT giao thông sắp hoàn thành nhưng vẫn chưa xây trạm thu phí đầu vào. Đó là nghịch lý ở tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.
1.500 cán bộ, kỹ sư, công nhân được huy động làm việc trên công trường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận (đi qua Tiền Giang) để đảm bảo tiến độ thông xe kỹ thuật vào ngày 30/11.
Tỉnh Tiền Giang đã xét nghiệm toàn bộ công nhân dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận sau khi hai nhân viên tại văn phòng điều hành công trình có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.