TP.HCM giữ chính sách giảm giá vé BOT vùng lân cận sau sáp nhập
Sở Xây dựng TP.HCM cho biết việc sáp nhập đơn vị hành chính cấp tỉnh từ ngày 1/7 sẽ không làm ảnh hưởng chính sách giảm giá vé BOT cho phương tiện vùng lân cận.
42 kết quả phù hợp
Sở Xây dựng TP.HCM cho biết việc sáp nhập đơn vị hành chính cấp tỉnh từ ngày 1/7 sẽ không làm ảnh hưởng chính sách giảm giá vé BOT cho phương tiện vùng lân cận.
Để điều khiển xe an toàn trên cao tốc, người lái cần trang bị kỹ kiến thức và hiểu rõ ý nghĩa của từng biển báo xuất hiện trên đường.
Là trục huyết mạch ở cửa ngõ phía Đông TP.HCM, Xa lộ Hà Nội sau 15 năm triển khai dự án mở rộng vẫn chưa thể về đích do vướng mặt bằng hàng trăm hộ dân.
CII đã tham gia đầu tư (nắm 89%) dự án BOT cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận nên việc tiếp tục tham gia đầu tư vào dự án này sẽ mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp.
Đại hội đồng cổ đông của CII nhiều lần tổ chức bất thành dù thường xuyên tặng tiền cũng như các phần thưởng hấp dẫn để thu hút cổ đông tham dự.
Ôtô chạy qua trạm thu phí BOT ở TP.HCM được đề xuất tốc độ tối đa 30km/h nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông.
Trong lúc làm việc tại trạm thu phí xa lộ Hà Nội, nam nhân viên bị va chạm với xe container dẫn đến tử vong tại chỗ.
Tương tự những kỳ họp trước, CII tiếp tục thông báo tri ân tiền mặt cho cổ đông tham dự hoặc ủy quyền đi họp Đại hội đồng cổ đông thường niên vào ngày 24/4 tới.
Trong giai đoạn 4-18/2 (tức 25 tháng Chạp - 9 tháng Giêng) cũng là cao điểm di chuyển của người dân dịp Tết, doanh thu phí cầu đường từ 7 trạm BOT đã mang về cho CII 130,5 tỷ đồng.
CII thu về tổng cộng 11 tỷ đồng chỉ trong ngày 16/2, mức cao nhất từ trước đến nay, nhờ lưu lượng phương tiện tăng cao và việc được áp dụng biểu thu phí mới.
Thu phí BOT, khai thác các dự án bất động sản, thoái vốn công ty con và chuyển nhượng các khoản đầu tư đã giúp CII thu về khoản lãi lớn trong năm vừa qua.
Trong báo cáo gửi Bộ GTVT, Sở GTVT TP.HCM kiến nghị nghiên cứu phương án trả sau, hướng tới bỏ barie thu phí nhằm nâng cao năng lực thông hành, tránh tình trạng lỗi thẻ nhập tay.
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM (GTVT) đề nghị chủ đầu tư BOT xa lộ Hà Nội phối hợp điều tra, điều chỉnh cho phù hợp trước kiến nghị của người dân về việc ngăn đường để tận thu phí.
Nhà đầu tư BOT xa lộ Hà Nội khẳng định không cố tình ngăn đường 2 bên cầu Rạch Chiếc để thu phí. Việc đóng đường này nhằm trả lại mặt bằng theo quy hoạch.
Người dân sinh sống gần BOT Xa lộ Hà Nội muốn vào trung tâm TP.HCM buộc phải qua trạm thu phí thay vì đi dưới dạ cầu Rạch Chiếc như trước đây.
Chủ đầu tư dự án BOT Xa lộ Hà Nội đề xuất lắp thêm 8 làn thu phí không dừng (ETC) tại trạm thu phí BOT Xa lộ Hà Nội.
Ngoài nâng cấp 8 làn thu phí thủ công tại trạm BOT xa lộ Hà Nội lên tự động, nhà đầu tư muốn mở thêm bốn làn trên hai đường song hành để thu phí.
BOT xa lộ Hà Nội áp dụng mức thu phí mới đến ngày 31/12. Mức thu mới tăng 3.000-15.000 đồng.
Bỏ yêu cầu giấy chứng nhận âm tính với học sinh F1. Rà soát để đấu giá quỹ đất dọc tuyến vành đai 3 TP.HCM.
Từ 0h ngày 1/2, BOT xa lộ Hà Nội bắt đầu giảm phí giá vé lượt áp dụng thấp nhất 24.000 đồng, cao nhất 137.000 đồng.