Cao tốc Bắc - Nam: Vì sao các dự án cấp bách phải 2 lần hủy đấu thầu?
Trải qua 2 lần sơ tuyển lựa chọn nhà đầu tư PPP không khả quan, Chính phủ phải xem xét chuyển 3/8 dự án cao tốc Bắc - Nam sang đầu tư bằng tiền ngân sách.
28 kết quả phù hợp
Trải qua 2 lần sơ tuyển lựa chọn nhà đầu tư PPP không khả quan, Chính phủ phải xem xét chuyển 3/8 dự án cao tốc Bắc - Nam sang đầu tư bằng tiền ngân sách.
Dự án được điều chỉnh lên khoảng 12.500 tỷ đồng, tăng hơn 2.833 tỷ đồng so với tổng mức đầu tư được Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt vào năm 2017.
Tổng cục Đường bộ yêu cầu phương tiện đi qua 2 điểm đen giao thông trên quốc lộ 5 phải giảm tốc độ xuống 60 km/h. Quy định này được đưa ra sau vụ tai nạn thảm khốc hôm 23/7.
Đây là khoản nợ với TSĐB là quyền thu phí tại dự án BOT đoạn tuyến đường Võ Văn Kiệt đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương (giai đoạn 1) do Công ty Yên Khánh là chủ đầu tư.
Các nhà đầu tư công trình BOT giao thông đường bộ bức xúc bởi lãi suất vay hiện quá cao, lên đến 10,5% và họ phải chịu lỗ. Bên cạnh đó, chính sách quản lý lại liên tục thay đổi.
Các nữ bị can từng giữ vị trí giám đốc doanh nghiệp hoặc là người thân của trùm cờ bạc. Họ vướng lao lý sau khi đường dây đánh bạc bị bóc gỡ.
Cùng với Phan Sào Nam, Nguyễn Văn Dương là một trong hai “trùm cờ bạc” cầm đầu đường dây đánh bạc qua Internet với quy mô hàng nghìn tỷ đồng và phạm vi xuyên quốc gia.
4 doanh nghiệp niêm yết đang hoạt động trong lĩnh vực hạ tầng giao thông gồm HUT, CTI, HTI và CII, đều "ăn nên làm ra" nhờ các trạm thu phí BOT tải từ Bắc vào Nam.