Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Boyband không biết nhảy và hát tiếng Hàn vẫn đứng đầu iTunes

Fan Kpop không khỏi bất ngờ khi nhóm nhạc vô danh BgA với ca khúc mang cái tên lạ đời "Dong Saya Dae (똥싸야돼) I Have To Take a S**t" lại đang đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng.

Nhóm nhạc được thành lập bởivlogger nổi tiếng Ryan Higa, gây chú ý khi tung ra ca khúc tiếng Hàn dù các thành viên không hề biết ngôn ngữ này. Dong Saya Dae (똥싸야돼) I Have To Take a S**t được đăng lên Youtube 2 tuần trước vào ngày 13/5 và lập tức đạt hơn 1 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên ra mắt.

Dong Saya Dae anh 1
Boy band BgA (Boys Generally Asian) thành lập ngẫu hứng với 5 thành viên. Ảnh: Ryan Higa

Tính đến nay, lượt view của MV này đã vượt ngưỡng 4,3 triệu và được dự đoán sẽ còn tiếp tục tăng. Video có nội dung về Ryan Higa, David Choi, Philip Wang, Justin Chon và Jun Sung Ahn – một nhóm các chàng trai châu Á muốn gây ấn tượng với các cô gái nên thành lập ban nhạc. Video được tung ra với mục đích giải trí khi chính tác giả cũng thừa nhận trong phần miêu tả MV họ là “5 chàng trai không biết hát, nhảy hay nói tiếng Hàn nhưng muốn thử làm ca sĩ Kpop”.

Dong Saya Dae (똥싸야돼) - BgA Tính đến nay, lượt view đã vượt ngưỡng 4,3 triệu và được dự đoán sẽ còn tiếp tục tăng. Video có nội dung về Ryan Higa, David Choi, Philip Wang, Justin Chon và Jun Sung Ahn – một nhóm các chàng trai châu Á muốn gây ấn tượng với các cô gái nên thành lập nhóm nhạc Kpop. Video được tung ra với mục đích giải trí là chính khi chính tác giả cũng thừa nhận trong phần miêu tả MV họ là “5 chàng trai không biết hát, nhảy hay nói tiếng Hàn nhưng muốn thử làm ca sĩ Kpop”.

Sản phẩm lọt bảng xếp hạng iTunes Kpop charts và người hâm mộ đã có thể tải ca khúc về trên itunes. Bài hát lọt bảng xếp hạng Kpop tại Mỹ ở vị trí 33, và nhanh chóng leo lên vị trí á quân. Dong Saya Dae (똥싸야돼) I Have To Take a S**t đang đứng chễm trệ ở vị trí cao hơn sản phẩm của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như BTS, JONGHYUN và MONSTA X.

Ryan Higa là vlogger Youtube nổi tiếng người Mỹ với hơn 17 triệu người đăng ký theo dõi. Anh bắt đầu tham gia Youtube từ năm 2006 và được biết tới qua nhiều vlog hài hước thu hút tới hơn 2,7 tỷ lượt xem. David Choi và Jun Sung đều là người trong làng nhạc và đã gây được những dấu ấn nhất định. Justin Chon chính là diễn viên trong vai Eric Yorkie trong loạt phim Twilight Saga nổi tiếng, trong khi Phillip Wang là chủ của hãng sản xuất Wong Fu Productions.

My Lan

Bạn có thể quan tâm