Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brad Pitt thì thầm với ‘tình nhân’ trên trường quay

Ngoài cô vợ xinh đẹp do minh tinh Marion Cotillard thể hiện, nhân vật của Brad Pitt còn có người đàn bà khác trong phim mới.

Brad Pitt tren truong quay anh 1

Hôm 6/5, Brad Pitt có buổi ghi hình cho bộ phim mới Allied ở ngoại ô Oxfordshire trong bộ quân phục xanh xám, mái tóc rẽ ngôi trải chuốt. Tác phẩm có bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ hai, tài tử 52 tuổi vào vai Max Vatan – một điệp viên sát thủ. Anh có cảnh quay khá căng thẳng với bạn diễn Lizzy Caplan.

Brad Pitt tren truong quay anh 2

Cả hai tranh cãi trên đường phố, gương mặt Lizzy trông bàng hoàng, buồn bã khi nghe những gì Brad thì thầm vào tai. 

Brad Pitt tren truong quay anh 3

Cô đối đáp lại người đàn ông điển trai. Ngoài người vợ Marianne do Marion Cotillard đóng, nhân vật của Brad Pitt còn có người đàn bà khác do Lizzy Caplan thể hiện. Trong phim, Max phải lòng một nữ điệp viên người Pháp Marianne (Marion Cotillard) nhưng sau khi kết hôn, anh nghi ngờ Marianne có thể là điệp viên của Đức Quốc xã. 

Brad Pitt tren truong quay anh 4

Sau khi tranh cãi, 2 nhân vật có nụ hôn làm lành ngọt ngào. Allied do Robert Zemeckis (Back To The Future) làm đạo diễn được lên kế hoạch sẽ ra mắt vào ngày 23/11.

Brad Pitt tren truong quay anh 5

Brad Pitt trao đổi với thành viên trong đoàn phim. Sau khi cạo râu, tài tử trông trẻ hơn so với độ tuổi 52. 

Brad Pitt tren truong quay anh 6

Để yên tâm khi quay phim mới, Brad đưa cả gia đình gồm 6 đứa con và bà xã Angelina Jolie đến Anh. Cặp đôi thuê một căn nhà ở Surrey với giá 14.700 bảng Anh mỗi tháng, gồm 8 phòng ngủ, gần sông Thames. Vợ chồng Brangelina có thói quen mang theo gia đình mỗi khi đóng phim. 




Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm