Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng nhanh nhất thế giới
Hãng định giá thương hiệu Brand Finance mới đây cho biết Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới trong năm nay, nhờ thành tích chống dịch Covid-19.
171 kết quả phù hợp
Hãng định giá thương hiệu Brand Finance mới đây cho biết Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới trong năm nay, nhờ thành tích chống dịch Covid-19.
Với gói cước “Trùm data” mới ra mắt của MobiFone, khách hàng được sử dụng dịch vụ 4G tốc độ cao, xem phim tại FPT Play và chat qua Viber không giới hạn.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Việt Nam phải có nhiều sản phẩm thương hiệu quốc gia hơn nữa để giúp phát triển đất nước hùng cường.
Vừa qua, Ngân hàng BIDV được tạp chí The Asian Banker trao giải “Ngân hàng giao dịch tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng Quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam”.
VPBank hợp tác Shopee và Visa, ra mắt thẻ tín dụng VPBank - Shopee, mang đến cho người dùng ưu đãi, tiện ích khi mua sắm.
Premier League là mảnh đất khắc nghiệt, nhưng ông chủ người Italy của Leeds United đã sẵn sàng để giúp CLB này vươn mình.
Nửa đầu năm nay, Tập đoàn Viettel thay đổi phương thức, chiến lược kinh doanh để thích ứng với diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 và đã đạt mục tiêu đề ra.
Tổng doanh thu Viettel 6 tháng đầu năm đạt 120.000 tỷ đồng, trong đó nhiều thị trường nước ngoài của tập đoàn tăng trưởng 2 con số.
Viettel vừa trở thành “Công ty có ảnh hưởng nhất châu Á” tại giải Doanh nghiệp xuất sắc và bền vững châu Á (ACES), nhờ phát triển bền vững, mở rộng phạm vi trong khu vực.
Theo nghiên cứu của Brand Finance Football 2020, Real Madrid đang là CLB bóng đá sở hữu giá trị thương hiệu cao nhất thế giới.
Việc dự Champions League mùa tới sẽ giúp MU dễ dàng hơn trong hành trình trở lại vị thế trước đây của mình trên bản đồ bóng đá châu Âu.
VietinBank chào bán trái phiếu ra công chúng với tổng giá trị đến 10.000 tỷ đồng, hứa hẹn mang đến cơ hội đầu tư an toàn, sinh lời bền vững.
Ngày 16/5, trong lễ trao giải Sao Khuê 2020, Viettel có 21 sản phẩm và dịch vụ CNTT được vinh danh, tăng gần gấp đôi số lượng sản phẩm đạt giải so với năm 2019.
Brand Finance công bố danh sách 150 nhà mạng có giá trị lớn nhất thế giới năm 2020. Theo đó, Viettel đứng thứ 28, là thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới.
"Quý II chỉ là bước hồi phục, khởi động lại, kinh tế có thể không suy giảm chứ chưa thể có tốc độ tăng trưởng. Đà tăng trưởng nằm ở quý III, quý IV", TS Trần Hoàng Ngân nhận định.
Từ 3/3 đến 18/3, VietinBank tuyển dụng chi nhánh đợt I với chỉ tiêu 410 nhân viên tại 53 chi nhánh trên toàn hệ thống.
Tăng từ 4,3 tỷ USD lên 5,8 tỷ USD, Viettel thăng 126 hạng và nằm trong top 400 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu.
Năm 2019 khép lại, đánh dấu 5 năm MobiFone trở thành tổng công ty, chuẩn bị bước sang giai đoạn phát triển mới 2020-2024 trực thuộc Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp.
Brand Finance - một trong những công ty định giá thương hiệu nổi tiếng, vừa công bố Viettel nằm trong 50 thương hiệu có giá trị tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong 5 năm qua.
Chương trình dự kiến trao 40 học bổng “VPBank - Tài năng hội tụ” và 120 học bổng “VPBank - Nuôi dưỡng ước mơ” với tổng giá trị 1 tỷ đồng cho sinh viên sắp tốt nghiệp toàn quốc.