Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brazil dùng máy bay không người lái do thám Chile

Đài truyền hình O Globo buộc phải xin lỗi sau khi phát đi những hình ảnh tập luyện của Chile trước trận gặp Brazil ở vòng 1/8.

Chiều qua, các cầu thủ Chile đã phát hiện một chiếc máy bay mini do thám buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Brazil tại vòng 1/8. Ngay lập tức, các học trò của HLV Sampaoli đã dùng bóng để bắn hạ thiết bị do thám của đội chủ nhà nhưng không được.

Brazil - Chile: Bùng nổ điệu samba

Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, nhiều khả năng đội quân của HLV Felipe Scolari sẽ không mấy khó khăn để đánh bại Chile trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2014.

“Sau khi phát hiện ra chiếc máy bay do thám, chúng tôi đã cố gắng dùng bóng để phá nó, nhưng không được vì nó quá cao”, hậu vệ Mauricio Isla chia sẻ.

Hector Olave, Giám đốc truyền thông của Chile sau đó đã cảnh báo chủ nhà Brazil đồng thời yêu cầu đài O Globo không được phép phát hình ảnh buổi tập của Chile. Tuy nhiên, những hình ảnh đó vẫn được phát đi trong đó có hình ảnh HLV Sampaoli đang chỉ đạo các học trò.

Cầu thủ Chile cố gắng dùng bóng bắn hạ máy bay do thám của Brazil nhưng không thành.
Trong cuộc phỏng vấn trước trận, HLV Sampaoli bày tỏ những lo ngại. Bởi thời điểm chiếc máy bay do thám của Brazil xuất hiện là lúc ông đang triển khai chiến thuật thi đấu cho học trò. Nhà cầm quân này lo ngại đội chủ nhà đã nắm được cách tiếp cận trận đấu của Chile.

Theo một số nguồn tin, đài O Globo đã gửi lời xin lỗi tới đội tuyển Chile, đồng thời khẳng định chiếc máy bay do thám chưa thu thập được nhiều dữ liệu bởi nó chỉ hoạt động được ít phút trước khi rút lui.

Vào 23h hôm nay, cuộc chiến giữa Brazil và Chile sẽ diễn ra trên sân Beira Rio ở Belo Horizonte. Theo HLV Sampaoli, các học trò của ông cần phải can đảm và tự tin. Chỉ điều đó mới giúp đội bóng có được kết quả tốt trước đối thủ được đánh giá vượt trội như Brazil.

Trong khi đó, tiền đạo Alexis Sanchez khẳng định toàn đội Chile không hề e ngại đội chủ nhà World Cup. Ngôi sao của Barca tự tin cho biết: “Chúng tôi sẽ đánh bại Brazil như đã từng đánh bại nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha. Chúng tôi thua Hà Lan nhưng điều đó chắc chắn sẽ không lặp lại ở trận đầu này".

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm