Cận cảnh bản độ 200 triệu của môtô 2 thì Honda NSR150SP đời 2000
Chiếc môtô 2 thì Honda NSR150SP được mua lại giá chỉ vài chục triệu nhưng việc phục chế, hoàn thiện và nâng cấp thêm đồ chơi khiến chi phí tổng cộng lên đến 200 triệu.
1.178 kết quả phù hợp
Chiếc môtô 2 thì Honda NSR150SP được mua lại giá chỉ vài chục triệu nhưng việc phục chế, hoàn thiện và nâng cấp thêm đồ chơi khiến chi phí tổng cộng lên đến 200 triệu.
Buổi offline tranh tài môtô độ vừa diễn ra ở TP.HCM xuất hiện các mẫu xe khủng được nâng cấp nhiều món đồ chơi đắt tiền cùng một vài cái tên hàng hiếm ít gặp tại Việt Nam.
Đây là chiếc xe đua từng được đội Honda sử dụng trong giải World SBK và là chiếc RC51 SP2 duy nhất tại Việt Nam có đầy đủ giấy tờ lưu thông hợp pháp.
Xe sẽ có mặt tại các đại lý KTM vào đầu năm 2020, giá bán của phiên bản đặc biệt này vẫn chưa được tiết lộ.
Chiếc xe được chế tạo dưới sự cho phép của Piero Ferrari nhằm tôn vinh những cống hiến của Enzo Ferrari, cha đẻ của thương hiệu Ferrari.
Có giá bán 155 triệu đồng, chiếc Vespa GTS 300 HPE của biker TP.HCM được khoác lên gói độ tăng hiệu năng với các thương hiệu danh tiếng.
Triumph Việt Nam giới thiệu model Street Triple RS 2020 với các thay đổi về ngoại hình, nâng cấp trang bị, sức mạnh vận hành đi cùng mức giá đề xuất 435 triệu đồng.
Chiếc xe thuộc đời 2009 nên không được trang bị các hệ thống an toàn như ABS, chống bốc đầu... Điểm nhấn của xe nằm ở hệ thống sang số bằng nút bấm.
Mẫu superbike đầu bảng của BMW Motorrad được lột xác hoàn toàn ở thiết kế, đi kèm nhiều công nghệ hỗ trợ và mức giá hơn 1 tỷ đồng.
Không chỉ xe mới, các phiên bản đời cũ cũng được các tay chơi Việt lựa chọn để độ với giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.
Vốn là mẫu superbike giá cao, Ducati Panigale V4 S của biker TP.HCM được lột xác với gói phụ kiện hàng hiệu, trị giá hàng trăm triệu đồng.
Sau hơn một tháng ra mắt toàn cầu, siêu môtô Honda CBR1000RR-R 2020 được giới thiệu tại Malaysia. Việt Nam có thể là thị trường tiếp theo.
Retro là phong cách thiết kế kết hợp khéo léo giữa cổ điển và hiện đại. Đây là xu hướng nhiều hãng xe trên thế giới đang áp dụng cho những mẫu môtô hot nhất của mình.
Vẫn là mẫu xe hấp dẫn nhất phân khúc côn tay phổ thông, chiếc Yamaha Exciter được chủ nhân độ lại với những trang bị dàn phụ kiện đắt giá.
Được sản xuất bởi Honda Performance Development - HPD, Honda Civic Type R TC là mẫu xe dành cho những tay đua chuyên nghiệp cũng như những tín đồ của dòng xe Civic.
Chiếc Honda CBR1000RR phiên bản Repsol được chủ xe nâng cấp với dàn trang bị đắt tiền, thửa từ xe đua MotoGP.
Chiếc xe thuộc sở hữu của đội BMW Motorrad FIM Endurance World Championship. BMW S1000RR phiên bản đua có thiết kế tập trung vào hiệu suất vận hành trên đường đua.
Chiếc siêu môtô Aprilia RSV4 được độ theo phong cách xe đua GP. Xe sở hữu hàng tá đồ chơi đắt tiền, thân xe được làm lại giống với mẫu RS-GP 15. Tổng chi phí độ khoảng 400 triệu.
Với mức giá 620 triệu đồng, chiếc Honda CB1000R Plus còn được chủ nhân chi thêm hơn 200 triệu cho gói trang bị hàng hiệu.
Sau một thời gian về nước, chiếc Ford Mustang GT 5.0 2019 đầu tiên tại Việt Nam được chủ nhân trang bị một số chi tiết mới ở ngoại thất.