Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bridgestone và BMW bắt tay chinh phục Tây Bắc

Bridgestone và BMW tiếp tục đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho giới yêu xe ở Việt Nam trong hành trình mang tên "Chinh phục Tây Bắc - BMW xDrive Adventure".

Hành trình được diễn ra trong 2 ngày 22-23/7trải qua nhiều điều kiện đường sá khác nhau là cơ hội trải nghiệm đầy đủ và chân thực nhất về gia đình X động cơ dầu của BMW và lốp sang dành cho xế xịn của Bridgestone. Đây cũng là dịp để khách mời áp dụng Phong thái xe sang khi lưu thông trên đường.

Bridgestone đồng hành cùng BMW chinh phục vùng núi Tây Bắc.

3 phút để bắt đầu hành trình

Trước khi bắt đầu hành trình, khách mời đã được chuyên gia của Bridgestone chia sẻ những kiến thức cơ bản về lốp. Chỉ cần 3 phút kiểm tra lốp trước mỗi chuyến đi, chúng ta đã có thể yên tâm tận hưởng trọn vẹn chuyến đi.

Dành 1 phút đầu tiên kiểm tra trực quan để phát hiện có điểm bất thường trên lốp hay không, đặc biệt như các chỗ phình. Phút tiếp theo kiểm tra độ sâu của hoa lốp đảm bảo luôn phải lớn hơn 1,6 mm, vì quãng đường phanh trên đường ướt sẽ tăng khi độ sâu của hoa lốp giảm.

Phút thứ 3 là kiểm tra áp suất lốp. Khách mời được hướng dẫn xem áp suất chỉ định trên miếng dán ở cửa xe phía người lái. Theo Bridgestone, khi áp suất lốp nhỏ hơn áp suất chuẩn 30% thì nhiên liệu tiêu thụ tăng 15% và còn ảnh hưởng đến hệ thống treo hay động cơ. Quy trình 3 phút này cũng nên được áp dụng cho lốp dự phòng.

Ông Hiroyuki Saito, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi không chỉ muốn khách hàng biết đến sản phẩm, mà còn muốn họ thật sự hiểu về công nghệ của hãng lốp số một thế giới để lựa chọn loại lốp phù hợp với nhu cầu sử dụng xe.  Phong thái xe sang không chỉ thể hiện ở chiếc xe khách hàng đang sở hữu, mà còn thể hiện ở sự thấu hiểu để làm chủ chiếc xe, làm chủ tình huống và đem đến sự tự tin đằng sau tay lái".

Trước khi bắt đầu hành trình, các kỹ thuật viên của Bridgestone đã thay và kiểm tra lốp.
Trong không khí rất hào hứng, cộng với thời tiết lý tưởng cho một chuyến phượt, đoàn gồm 8 xe BMW đã đến trạm dừng chân đầu tiên tại trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch Bridgestone - B-Select Thái Phương, vừa chính thức đi vào hoạt động vào tháng 4.

Toàn bộ lốp được trang bị cho đoàn xe đều đã được B-Select Thái Phương kiểm tra, cân chỉnh bánh lái, để khách mời thư thái và hoàn toàn tự tin khi cầm lái chinh phục thử thách vượt chặng đường 600 km “chỉ cần một bình nhiên liệu” mà BMW đặt ra cho các tay lái.

Bridgestone - bạn đồng hành tin cậy

Vi vu cùng xe sang rong ruổi trên những cung đường Tây Bắc hùng vĩ hay mở cửa sổ trời để đón làn gió biển miền Trung ngày càng là giấc mơ có thật đối với những khách hàng có niềm đam mê lên đường. Sự xuất hiện của những đoàn caravan xuyên Việt, xuyên Đông Dương, thậm chí vòng quanh thế giới đã thể hiện đam mê trải nghiệm của những ai mê xê dịch. Trong đó, Việt Nam cũng nổi lên như một điểm đến yêu thích của rất nhiều người yêu thích du lịch bằng xe ôtô trên thế giới.

Chiến dịch Phong thái xe sang do Bridgestone khởi xướng trong thời gian qua hướng đến xây dựng một phong thái xứng tầm cho các chủ xe sang, xây dựng một cộng đồng lái xe an toàn, văn minh, vừa dung hoà được cảm giác lái phấn khích của bản thân, vừa đảm bảo lợi ích của những người đi cùng. Khách mời rất hào hứng tham gia những giải thưởng bên lề do Bridgestone tổ chức như B-Style, B-Talent và B-Selfie lần lượt dành cho tay lái văn minh nhất, tay lái lụa nhất và tay lái có khoảnh khắc cùng Bridgestone ấn tượng nhất.

Cặp đôi BMW- Bridgestone đồng hành chinh phục Tây Bắc.
Bridgestone trao quà cho các em nhỏ tại trường Tiểu học Mộc Châu.

Trong chuyến hành trình lần này, đoàn trải nghiệm cũng đã kết hợp trao từ thiện cho các em nhỏ. Đây là một hoạt động thuộc khuôn khổ của chiến dịch trong việc chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội.

Nhung yeu to giup oto van hanh em ai hinh anh

Những yếu tố giúp ôtô vận hành êm ái

0

Khả năng vận hành êm ái là tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng ôtô. Hiểu rõ những yếu tố làm nên điều đó giúp người dùng chọn được chiếc xe phù hợp và kịp thời bảo dưỡng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm