Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Britney Spear lại mặc áo cưới

Rất bất ngờ khi Britney Spears mặc bộ áo cưới cũ để... đi chơi với bạn trai mới! :D

Britney Spear lại mặc áo cưới

(Zing) - Rất bất ngờ khi Britney Spears mặc bộ áo cưới cũ để... đi chơi với bạn trai mới! :D

Britney Spear lại mặc áo cưới

Britney mặc áo cưới đi chơi!

Britney Spears vẫn tiếp tục những cư xử kỳ lạ khi đi chơi với anh bạn trai mới, tay săn ảnh Adnan Ghalib, và mặc bộ váy mà cô đã mặc trong đám cưới với Kevin Federline. Hành động này khiến nhiều người suy đoán rằng Adnan đang âm mưu... cưới Britney, vì gia tài của cô và các hợp đồng ảnh độc quyền.

Rõ ràng Britney cũng tin rằng một cuộc hôn nhân mới sẽ giúp cô có lại được hai đứa con, vốn đang được Kevin Federline chăm sóc. Mặc bộ váy thiếu vải màu trắng mà cô đã mặc trong đám cưới thứ hai với K-Fed, Britney tự tin bước cạnh người yêu mới. Cô chỉ mới quen Adnan hai tuần lễ và đã nhanh chóng thông báo với bạn bè sẽ cưới anh này và... cải đạo qua Hồi giáo!

Tin đồn cho biết: Trong một cuộc điện thoại cho bà con, tay săn ảnh này nói rằng anh có cảm giác sâu đậm với ngôi sao đang gặp rắc rối này và họ đã bàn tính chuyện hôn nhân. Lúc đó, giọng của Britney xen vào và nói: "Chúng tôi lo lắng, chăm sóc lẫn nhau. Anh ấy là người duy nhất hiểu tôi. Điều này rất nghiêm túc."

Tuy nhiên, một nguồn tin đồn khác cho biết Adnan khoe khoang rằng anh ta như chuột sa chĩnh gạo và sẽ cố giữ Britney càng lâu càng tốt. Một người quen của Adnan đã nhận xét khá cay độc: "Tất cả những gì anh ta muốn là đủ gần gũi Britney để có những tấm ảnh đặc biệt. Nhưng hiện giờ anh ta chẳng dám cầm máy lên khi đang ở bên cạnh cô ấy, bởi cô ấy sẽ tống khứ anh ta ngay lập tức. Vì vậy, Adnan đổi chiến thuật và nói rằng đang dự tính có một mối quan hệ lâu dài với Britney. Anh ta vẫn còn kết hôn nên không thể làm gì cho tới khi ly dị vợ. Có lẽ anh ta đã bắt đầu chuẩn bị việc đó rồi."

Britney Spear lại mặc áo cưới
Britney Spear lại mặc áo cưới

Về phía Britney hiện tại, bạn cô cũng cho biết rằng cô "mong manh và dễ vỡ" thế nào. Một người bạn tiết lộ: "Cô ấy bàn về những kế hoạch điên rồ để làm lại cuộc đời và thuyết phục Tòa rằng cô là một người mẹ tốt. Cô ấy dự tính tạo ra một... cái chết giả, chuyển ra nước ngoài sống và thậm chí phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi bộ dạng. Cô tin rằng cô có thể rời xa sáu tháng và trở lại như một người mẹ tốt nhất thế giới."

"Giang hồ" đồn rằng Adnan đã dự tính đào mỏ Britney từ lâu và lập kế hoạch từ năm 2006. Rất bất ngờ khi nguồn tin này còn tiết lộ rằng Adnan hò hẹn với một người phụ nữ khác khi đang cua Britney! Anh đã dội bom bằng email và tin nhắn đến diễn viên Jessica Dwyer với các thông điệp như "Anh yêu em và nhớ em" khi đang tán tỉnh Britney, và khi vẫn đang kết hôn với cô thợ làm tóc Azlynn Berry.

Jessica Dwyer thêm vào: "Tôi khuyên Britney nên tránh xa Adnan, bởi hắn ta là một gã dối trá, sẽ làm tim cô tan nát và hủy hoại đời cô. Không hề phóng đại khi nói rằng hắn ta là kẻ nguy hiểm và ghê gớm nhất mà tôi từng gặp. Hắn khiến phụ nữ yêu hắn và khi không còn lợi dụng được, hắn tống họ đi."

Britney Spear lại mặc áo cưới
Britney Spear lại mặc áo cưới

Adnan đã săn đón Britney từ lâu.

Cuộc tình của Jessica với Adnan chấm dứt khi cô nhận ra Adnan bị Britney ám ảnh thế nào khi Britney gặp anh ta ở Los Angeles.

"Tôi đã bay từ rất xa để đến thăm nhưng vẫn không hề gặp được hắn lần nào trong hai tuần. Hắn nói rằng hắn đang cố gắng theo đuổi Britney và cô ấy là người sẽ mang lại cho hắn hàng triệu đô-la. Hắn cứ lặp đi lặp lại: "Trời ạ, cô ta thật nóng bỏng, vòng ba thật tuyệt và cô ta sẽ giúp anh giàu có". Tôi chỉ muốn chết. Tôi không thể tin rằng người tôi yêu lại tàn nhẫn đến thế. Tôi chỉ có thể tiêu hóa được việc hắn ta có vợ, nhưng khi chuyện trở thành tình tay tư, tôi phải bỏ hắn ta thôi."

Cổ Nguyệt

Bạn có thể quan tâm