Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Britney Spears bị chê lười tắm

Vệ sĩ "tố" cô ca sĩ không chỉ là kẻ nghiện ngập mà còn lười nhác tới mức mấy ngày trời không chịu tắm rửa và thích... ve vãn đàn ông.

Britney Spears bị chê lười tắm

Vệ sĩ "tố" cô ca sĩ không chỉ là kẻ nghiện ngập mà còn lười nhác tới mức mấy ngày trời không chịu tắm rửa và thích... ve vãn đàn ông.

>>Vệ sĩ dọa tung ảnh nude của Britney Spears

Vệ sĩ tố Britney Spears lười tắm

Britney Spears và Fernando Flores.

Cựu cảnh sát Fernando Flores đã đệ đơn khởi kiện giọng ca Womanizer từ hồi năm ngoái với tội danh quấy rối tình dục. Tuy nhiên, mới đây, anh chàng quyết định lại ra tòa thêm một lần nữa để tố Britney Spears nghiện ngập và... lười tắm.

Tờ RadarOnline đưa tin, hồ sơ khởi kiện của Flores - từng làm vệ sĩ riêng cho công chúa nhạc pop, ghi rõ ràng: "Dựa trên những kinh nghiệm học hỏi được từ thời còn làm cảnh sát, Plaintiff (tên khác của anh Flores) có thể khẳng định rằng bị đơn Spears thường xuyên ở trong trạng thái "phê" các chất kích thích bất hợp pháp hoặc cấm sử dụng nếu không được kê đơn như Ritalin, Narcon (Naloxone) và methamphetamines".

Đơn kiện còn miêu tả kỹ càng trạng thái được cho là đang "phê thuốc" của Britney Spears: "Cô ấy liên tục ngáp vặt, rồi đòi đập... gió hoặc đấm vào mũi mình một cách không thể kiểm soát được. Cô ấy cũng nói như thể đang hét toáng và chen vào vô số lời lẽ thô tục ngay trước mặt nguyên đơn và nhiều người khác".

"Nhiều ngày liên tiếp, cô ấy không chịu tắm rửa, không sử dụng chất khử mùi, không đánh răng, chải đầu hay thay tất. Cô ấy cũng không chịu xỏ chân vào giày mà cứ lạch bạch đi chân đất".

Vệ sĩ tố Britney Spears lười tắm

Fernando Flores đòi Britney Spears bồi thường khoảng 10 triệu đôla cho những tổn thất về tinh thần và cả xác thể mà anh phải chịu đựng trong suốt thời gian làm vệ sĩ cho cô (từ tháng hai tới tháng bảy năm ngoái). Về phía mình, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ kiện, Britney chỉ ngắn gọn chia sẻ cùng TMZ rằng: "Anh ta là kẻ nói dối trắng trợn".

Đội ngũ luật sư của Britney Spears đang lập hồ sơ để kiện ngược lại Flores vì tội "bịa đặt, dựng chuyện có tính khiêu dâm để thu hút sự chú ý của dư luận".

Gia An

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm