Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Britney Spears khoe cảnh 'giường chiếu' nóng bỏng

Nữ ca sĩ xinh đẹp 31 tuổi vừa giới thiệu đến khán giả MV cho single mới nhất mang tên "Perfume".

Sau sự thất bại của Work Bitch, Briney Spears đang hy vọng sẽ gỡ gạc lại được phần nào khi tung ra MV quảng bá cho Perfume - single mới nhất trích từ album của cô mang tên Britney Jean. Đây là ca khúc được sáng tác bởi Britney cùng hai người cộng sự là Sia và Christopher Braide, mang giai điệu pop nhẹ nhàng cùng ca từ da diết.

MV Perfume mang đến cho người xem những cảnh quay lãng mạn cùng một câu chuyện tình tay ba đầy lôi cuốn cùng hai người bạn diễn khá ăn ý. Britney vào vai một cô gái xinh đẹp hết mực yêu thương, quan tâm người bạn trai. Khi ở cạnh anh, mọi thứ đối với cô tất cả dường như ngập tràn trong màu hồng hạnh phúc. Nhưng người bạn trai đã phản bội, bỏ mặc cô để đắm chìm trong một tình yêu khác. Dù bị tổn thương nhưng cô vẫn quyết định rời xa anh một cách nhẹ nhàng, cố gắng quên anh cùng những kỷ niệm đã từng có giữa hai người.

Mở đầu MV người xem có cảm giác như đang được xem lại Criminal với hình ảnh cô rong ruổi cùng người bạn trai trên những con phố, đắm chìm trong men rượu hay những cảnh “giường chiếu” nóng bỏng… Nhưng càng về sau cốt truyện lại xoay chuyển với nhiều tình huống giàu cảm xúc gây nên khá nhiều sự bất ngờ.


Perfume.

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm