Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Britney Spears sẵn sàng trở lại đường đua âm nhạc sau khi cha bệnh

"Công chúa nhạc pop" Britney Spears đang làm việc chăm chỉ cho sản phẩm âm nhạc mới sau thời gian chăm sóc cha bị bệnh nặng hồi 2 tháng trước.

Nguồn tin độc quyền của Us Weekly tiết lộ "Công chúa nhạc pop" Britney Spears đã sẵn sàng trở lại đường đua âm nhạc sau 2 tháng chăm sóc cha đẻ - ông Jamie Spears bị bệnh nặng. 

"Sức khỏe của ông Jamie đang tiến triển tốt khiến nữ ca sĩ rất vui. Cô sẽ sớm trở lại với âm nhạc, thỏa thích làm những điều mình muốn", nguồn tin cho biết.

Thời gian này, giọng ca Baby One More Time chăm chỉ làm việc để sớm cho ra mắt album phòng thu thứ 10, hợp tác cùng nhạc sĩ Justin Tranter. Britney Spears đã hoạt động miệt mài suốt 4 năm trong chuyến lưu diễn Piece Of Me, vì vậy không có gì ngạc nhiêm khi cô luôn ở tâm thế sẵn sàng cho dự án âm nhạc tiếp theo. 

Britney Spears tro lai voi am nhac anh 1
Britney Spears bên cạnh cha và anh trai, em gái tại Las Vegas, Mỹ năm 2006.

Hồi tháng 11/2018, ông Jamie được đưa đến một bệnh viện ở Las Vegas, Mỹ để phẫu thuật khẩn cấp vì vỡ ruột thừa. Lúc đó, ngôi sao 37 tuổi buộc phải hoãn lại buổi hòa nhạc Britney: Domination để dành thời gian chăm sóc cha mình.

“Tôi phải dành sự tập trung toàn bộ năng lượng cho gia đình. Tôi muốn ở bên cạnh gia đình trong lúc này, bởi họ đã luôn lo lắng cho tôi”, Britney Spears giải thích trong thông cáo báo chí. 

Britney Spears tro lai voi am nhac anh 2
"Công chúa nhạc pop" đã sẵn sàng quay trở lại sân khấu âm nhạc. 

Ngôi sao từng thắng giải Grammy có sự nghiệp biến động, nhiều cảm xúc thăng hoa nhưng cũng lắm thăng trầm. Sau tất cả, "Công chúa nhạc pop" đã chứng minh cô là người có nghị lực vươn lên trong cuộc sống. 

Hồi tháng 1, Britney chia sẻ dòng trạng thái đầy cảm xúc về hành trình 20 năm kể từ khi cô phát hành album đầu tay. Ngày 12/1 đánh dấu mốc tròn 2 thập kỷ cô nổi danh khắp thế giới với bản hit Baby One More Time.

Nữ ca sĩ viết trên Instagram: "Đây là cuộc hành trình của cả cuộc đời, đầy thăng trầm, nhưng tôi rất biết ơn về từng khoảnh khắc của nó. Được khán giả yêu mến trong suốt những năm qua là trải nghiệm tuyệt vời và đáng giá vô cùng".

Bên cạnh âm nhạc, bà mẹ 2 con cũng thành công trong lĩnh vực kinh doanh khi thu về khoản tiền không nhỏ từ thương hiệu nước hoa Cosmic Radiance và dòng nội y The Intimate Britney Spears.

Britney Spears xuống sắc, Celine Dion gầy trơ xương sau 20 năm

Năm 1999, Britney Spears và Celine Dion nổi đình đám khắp thế giới, còn Eminem và Jennifer Lopez bắt đầu sự nghiệp. Sau 20 năm hoạt động, tất cả đều thay đổi.



Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm